Hôn phu lén uống thuốc, cô gái theo dõi phát hiện chuyện động trời

Google News

Tưởng chừng hôn nhân là một sự kiện hạnh phúc, thế nhưng một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã bất ngờ phát hiện ra bí mật đáng ngạc nhiên của chồng sắp cưới.

Theo thông tin đăng tải, cô Hạ, người Trung Quốc, và bạn trai đã bên nhau được hai năm. Hai người cuối cùng cũng đi tới hôn nhân, chuẩn bị xong xuôi hết mọi thứ, chỉ đợi đến ngày kết hôn.
Nào ngờ, sát ngày cưới thì lại xảy ra sự cố, cô Hạ vô tình nhận thấy vị hôn phu lén lút uống thuốc, khi cô hỏi thì lại trả lời ấp úng, không nói rõ thuốc gì, chữa bệnh gì. Một ngày nọ, khi vị hôn phu không để ý, cô Hạ chụp ảnh lại loại thuốc mà anh hay uống rồi đem đi hỏi.
Hóa ra thứ thuốc mà vị hôn phu của cô Hạ bí mật uống lại là thuốc điều trị căn bệnh thế kỷ AIDS. Uất ức, sợ hãi đến cực điểm, cô Hạ về nhà chất vấn vị hôn phu.
Mới đầu, người này cố sống cố chết phủ nhận, thế nhưng sau khi cô Hạ đưa bằng chứng ra, anh đã thừa nhận rằng mình mắc AIDS, tuy nhiên, không phải là cố ý giấu giếm mà thực sự không biết phải nói thế nào.
Hon phu len uong thuoc, co gai theo doi phat hien chuyen dong troi
 Thấy hôn phu lén uống thuốc lạ, cô gái theo dõi phát hiện chuyện động trời. - Ảnh minh hoạ.
Cô Hạ đau đớn, suy sụp vì hai người đã tiến triển đến giai đoạn kết hôn, cũng đã tính đến chuyện mang thai ngay sau khi kết hôn nhưng đối phương chưa bao giờ nghĩ đến việc nói thật. Nghĩ đến sự dối trá của vị hôn phu, cô Hạ dứt khoát hủy hôn và từ bỏ mối quan hệ này.
Sau khi nghe cô Hạ nói muốn huỷ hôn, vị hôn phu của cô Hạ lập tức tính toán, đòi lại sính lễ đã đưa cho nhà cô Hạ. Cô Hạ nghĩ rằng đúng là nên trả lại nhưng chuyện này cô cũng bị tổn thương nghiêm trọng cả về tinh thần và danh tiếng, 2 năm thanh xuân trôi đi vô ích, chưa kể còn có nguy cơ nhiễm bệnh cao.
Chính vì thế, tuy không từ chối yêu cầu của bạn trai nhưng hai bên luôn mâu thuẫn về số tiền hoàn trả. Sau một hồi trao đổi, mới đây, cô Hạ đã đồng ý hoàn trả số tiền 70.000 nhân dân tệ (khoảng 242 triệu đồng). Đối phương không muốn tiếp tục vướng bận nên đã đồng ý.
Sau khi sự việc xảy ra, cô Hạ cũng đã đến bệnh viện kiểm tra, rất may là không có vấn đề gì, cô chưa bị lây căn bệnh thế kỷ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về điều trị phơi nhiễm HIV/AIDS. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)