Học sinh ngã quỵ co giật, giáo viên mặc kệ và kết thảm

Google News

Khi thấy nam sinh co giật, không phản ứng, giáo viên Vật Lý này không hề áp dụng bất kỳ biện pháp ứng cứu nào hay gọi cấp cứu, thản nhiên tiếp tục giảng bài.

Mới đây, trường trung học cơ sở Minh Sơn, quận Vĩnh Niên, thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, xảy sự việc giáo viên phạt học sinh quá nặng, khiến học sinh bỏ mạng.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 12/3 vừa qua, nam sinh Ngụy Thiên Sách bị giáo viên Vật Lý họ Đường phạt đứng do vi phạm nội quy giờ học. Sau 20 phút thực hiện hình phạt, Nguỵ Thiên Sách bất ngờ ngã xuống đất, cơ thể co giật.
Cả lớp giật mình bàng hoàng khi thấy Nguỵ Thiên Sách ngã xuống thế nhưng giáo viên Đường vẫn thờ ơ, không thèm nhìn, không quan tâm đến nam sinh bị ngã mà tiếp tục giảng dạy. Đặc biệt, khi thấy Nguỵ Thiên Sách không phản ứng, giáo viên Đường cũng không hề áp dụng bất kỳ biện pháp ứng cứu hay gọi cấp cứu nào.
Hoc sinh nga quy co giat, giao vien mac ke va ket tham
Nam sinh bị phạt đứng bất ngờ ngã quỵ co giật nhưng giáo viên vẫn thờ ơ, bỏ lỡ thời điểm cấp cứu, cuối cùng khiến nam sinh tử vong. 
Một lúc sau, các học sinh thấy tình hình không ổn đã gọi giáo viên chủ nhiệm và cùng nhau cõng Nguỵ Thiên Sách ra khỏi lớp. Khi giáo viên chủ nhiệm thông báo cho bác sĩ của trường, mãi 20 phút sau bác sĩ của trường mới đến.
Hơn 40 phút trôi qua kể từ khi Nguỵ Thiên Sách ngã xuống đất ngất đi, cậu mới được đưa lên xe cấp cứu chở đến bệnh viện. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, mọi người đã bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để cấp cứu cho nam sinh. Chẳng bao lâu sau, bệnh viện tuyên bố Nguỵ Thiên Sách tử vong.
Hiện, nhà trường cũng như các đơn vị liên quan chưa có phản hồi về sự việc.
Sau khi thông tin về vụ việc lan truyền, tất cả mọi người đều vô cùng phẫn nộ, chỉ trích dữ dội giáo viên Đường và phía nhà trường, cho rằng trường học vốn phải là nơi học sinh học tập, sinh hoạt tốt nhất, là nơi phụ huynh có thể yên tâm gửi con đến trường và giao chúng cho giáo viên, vì thế, giáo viên phải chịu trách nhiệm về sức khỏe thể chất và tinh thần của học sinh.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Nam sinh lớp 8 rơi từ tầng 18 chung cư thiệt mạng 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)