Giữa dịch COVID-19, nữ đại gia Sigapore chi 180 triệu sắm đồ dưỡng da

Google News

 Không thể tới spa chăm sóc da do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nữ đại gia Singapore Jamie Chua chi mạnh tay mua cả bộ sưu tập mỹ phẩm đắt tiền để nuôi dưỡng nhan sắc.

Jamie Chua là nữ đại gia Singapore gốc Indonesia - Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermes nhất trên thế giới" hay cô gái sở hữu nhiều Hermes hơn cả Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone - những tín đồ của dòng Hermes.
Giua dich COVID-19, nu dai gia Sigapore chi 180 trieu sam do duong da
Dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng nhan sắc của Jamie vẫn cực kỳ trẻ trung xinh đẹp. 
Bên cạnh niềm đam mê với thời trang thì nữ đại gia Jamie Chua còn cực kỳ chăm làm đẹp và đầu tư dưỡng da. Cô mạnh tay mua những món mỹ phẩm đắt tiền để có được làn da đẹp nhất. Chính vì vậy, dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng nhan sắc của Jamie vẫn cực kỳ trẻ trung xinh đẹp.
Jamie Chua không ngại tiết lộ mình sở hữu bộ sưu tập mỹ phẩm xa xỉ, trị giá hơn 7.845 USD (tương đương khoảng 180 triệu đồng). Khu làm đẹp chứa đầy các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm giống như quầy bán hàng ở khu trung tâm thương mại.
Giua dich COVID-19, nu dai gia Sigapore chi 180 trieu sam do duong da-Hinh-2
Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ hai con Jamie Chua. 
Nữ triệu phú sinh năm 1974 cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, không thể tới trung tâm chăm sóc da để thực hiện các liệu pháp điều trị nên cô sử dụng thanh lăn massage da mặt ReFa Massagers trị giá 730 USD (khoảng 15 triệu đồng) để làm đẹp tại nhà. Thanh lăn massage giúp tăng cường lưu thông máu, tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ, hạn chế nếp nhăn.
Hiện tại, cô dùng loại huyết thanh có thành phần vitamin C cao, trị giá 128 USD lên trán và má mỗi tối. Hơn nữa, loại huyết thanh của Saint Laurent giá 109 USD có công dụng tái tạo tế bào da chết cũng được cô sử dụng song song.
Vào những ngày đặc biệt, cô sử dụng một loại kem dưỡng ẩm đến từ Dior trị giá 560 USD. Jamie Chua cho biết nó chứa thành phần trứng cá muối, ngọc trai và hoa hồng, giúp da được cấp ẩm, mịn màng, giảm các dấu hiệu lão hóa. Đối với ngày thường, cô dùng 2 loại kem dưỡng có giá 440 USD và 90 USD.

Mời độc giả xem video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.

"Để trẻ đẹp, bạn cần thư giãn trước. Ngoài ra, tôi chú trọng vào việc giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Sử dụng dầu hoa hồng cũng là thói quen giúp duy trì vẻ đẹp rạng rỡ", Jamie Chua từng chia sẻ.
Theo một nghiên cứu năm 2009, tinh dầu hoa hồng có thể giúp bạn giảm căng thẳng và lo lắng. Do đó, nữ đại gia thường bắt đầu ngày mới bằng việc ngâm mình trong bồn tắm với các loại dầu khác ngoài hoa hồng như hoa cam, hoa oải hương và nhũ hương.
Hơn nữa, tinh dầu hoa hồng khi được pha loãng với dầu nền và thoa trực tiếp lên da sẽ giúp dưỡng ẩm, làm sạch mụn trứng cá, giảm các dấu hiệu lão hóa và sẹo.
Giua dich COVID-19, nu dai gia Sigapore chi 180 trieu sam do duong da-Hinh-3
Một góc đồ trang điểm của Jamie Chua. 
Ngoài các sản phẩm dưỡng da đắt đỏ, bộ sưu tập trang điểm của Jamie Chua cũng đều đến từ các thương hiệu xa xỉ như Dior, Lancôme, Chantecaille, Charlotte Tilbury...
Với niềm đam mê son môi bất tận, nữ đại gia 47 tuổi sở hữu 5 thỏi son Tom Ford trị giá 72 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) mỗi thỏi, 4 thỏi son Chantecaille trị giá 77 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) mỗi thỏi, hơn 10 thỏi son Charlotte Tilbury giá 37 USD (khoảng 900.000 đồng) mỗi thỏi. Ngoài ra, cô còn có hàng chục thỏi son đến từ các thương hiệu các với trị giá lên tới gần 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng).
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)