Giảm cân điên cuồng, cô gái ho một cái gặp ngay điều kinh dị

Google News

Mới đây, thông tin về Tiểu Thanh, một cô gái siêu gầy đến từ Hồ Nam, Trung Quốc, cao 1m75 nhưng chỉ nặng 46kg đã gây xôn xao dư luận.

Mặc dù hiện nay nhiều người đồng ý với quan niệm cơ thể khỏe mạnh là cơ thể đẹp nhưng giới mộ điệu chính thống vẫn cho rằng phụ nữ càng gầy thì càng đẹp. Chính vì thế, nhiều cô gái điên cuồng giảm cân để được đẹp theo tiêu chuẩn hiện đại.
Mới đây, thông tin về Tiểu Thanh, một cô gái siêu gầy đến từ Hồ Nam, Trung Quốc, cao 1m75 nhưng chỉ nặng 46kg đã gây xôn xao dư luận. Theo Tiểu Thanh, cô từng bị gãy xương sườn chỉ vì ho quá mạnh. Sau đó, cô được bác sĩ yêu cầu phải tăng cân ngay nhưng dù cố gắng, cân nặng của Tiểu Thanh vẫn khó để tăng lên.
Giam can dien cuong, co gai ho mot cai gap ngay dieu kinh di
Tiểu Thanh vì quá gầy mà chỉ ho mạnh cũng gãy được xương sườn.
Tiểu Thanh cũng thẳng thắn cho biết, vì quá gầy, cô gặp nhiều rắc rối và phiền não trong cuộc sống. Mỗi lần ra đường, cô đều phải nghe người khác thốt lên: "Cô gầy quá rồi đấy", "Trông cô như bộ xương di động", thực sự rất mệt mỏi.
Tiểu Thanh thừa nhận, cô có đôi chân thon dài nhưng vô cùng thiếu sức sống, cô không hiểu tại sao mọi người lại thích chân dài, nhỏ như vậy. Cũng vì quá gầy, mỗi lần dắt chó đi dạo, Tiểu Thanh đều cảm giác bị chó cưng dắt đi. Mùa đông hay mùa hè cô đều sợ lạnh, cùng bạn thân chụp ảnh chung thì đều biến thành người ngoài hành tinh vì các app chụp ảnh.
Tuy nhiên, Tiểu Thanh cũng nói rằng, gầy cũng có thể mang lại cho cô rất nhiều lợi ích, ví dụ như khi mang vác vật nặng, sẽ có người chủ động giúp cô, nhiều người nhìn thương cũng sẽ cho cô quần áo mà họ không mặc vừa nữa. Đồng thời, cô cũng thường được nhận đồ ăn miễn phí và được người lớn tuổi quan tâm.
Tiểu Thanh chia sẻ thêm, cô cố gắng ăn, chăm chỉ tập luyện nhưng cả tuần chỉ tăng được 3 lạng.
Sau khi câu chuyện của Tiểu Thanh được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, đúng là gầy quá cũng đáng sợ, không chỉ bệnh tật mà còn trông rất kỳ quặc. Khuyên mọi người giảm cân cũng nên từ từ, không dùng phương pháp cực đoan.
(*) Tên nhân vật đã được thay đổi

Mời độc giả xem thêm video: Bê bối thuốc giảm cân tại Pháp (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)