Giả vờ bị liệt, gã con rể làm điều kinh khủng với nhà vợ

Google News

Lên kế hoạch giết cả vợ và em trai vợ, cố tình tạo tai nạn rồi giả vờ bị liệt, gã đàn ông tưởng thoát được lưới trời, thế nhưng cuối cùng vẫn phải trả giá đắt.

Một cặp vợ chồng ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc, đã bị tai nạn ô tô cách đây không lâu. Người chồng là Khương Lập Xuân bị liệt nửa người, sau đó người vợ là Trương Kim Phượng cũng đột nhiên bị chấn thương nặng ở đầu và được đưa đến bệnh viện.
Sau khi hội chẩn sơ bộ, bác sĩ phát hiện đinh sắt găm vào đầu cô Trương Kim Phượng dài 10 cm. Bố mẹ cô Trương cực kỳ khó hiểu, tại sao lại có tai nạn như vậy.
Theo lời kể của người chồng Khương Lập Xuân, ngày hôm đó khi thức dậy vào buổi chiều, anh thấy vợ mình nằm trên mặt đất với một chiếc đinh cắm trên đầu, dưới mặt đất vẫn còn một số vỏ dưa hấu, đoán rằng cô trượt chân nên bị ngã.
Gia vo bi liet, ga con re lam dieu kinh khung voi nha vo
Cô Trương Kim Phượng bị chấn thương nặng ở đầu và được đưa đến bệnh viện. 
Thế nhưng, theo bác sĩ, Trương Kim Phượng bị thương ở bên trái đầu, có nghĩa là cô ấy bị ngã sang một bên. Trong trường hợp bình thường, khi một người ngã sang một bên, vai và tay theo bản năng sẽ chống đỡ cơ thể, nhưng vai và tay của Trương Kim Phượng không có dấu hiệu gì.
Hơn nữa, xương sọ của con người rất cứng, không dễ dàng cắm một chiếc đinh dài 10 cm. Lời nói của bác sĩ khiến bố mẹ cô Trương càng thêm lo sợ, tai nạn tưởng chừng đơn giản này dường như đã biến thành một vụ giết người được tính toán trước.
Vào thời điểm đó, chỉ có Khương Lập Xuân và em trai Khương Xuân Cường sống cùng cô Trương Kim Phượng. Cảnh sát nhanh chóng loại trừ khả năng phạm tội của Lương Xuân Cường vì lúc đó anh ta đang lướt mạng trong một quán cà phê Internet, video giám sát của quán cà phê Internet đã giúp Khương Xuân Cường có bằng chứng ngoại phạm.
Về phần Khương Lập Xuân, anh ta liệt nửa người còn Trương Kim Phượng lại là một phụ nữ trẻ mạnh mẽ. Khương Lập Xuân không có khả năng giết vợ mình, vụ án này được bao phủ bởi nhiều lớp sương mù, và cảnh sát cũng rơi vào bế tắc trong một thời gian.
Vốn dĩ, chỉ cần Trương Kim Phượng tỉnh dậy, sự thật sẽ được tiết lộ. Đáng tiếc, dù Trương Kim Phượng tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng não của cô đã bị tổn thương nghiêm trọng, khả năng ngôn ngữ, logic và tứ chi bên phải đều bị mất, tuy nhiên, một cuộc điện thoại bất ngờ đã khiến vụ án bí ẩn trở nên rõ ràng hơn.
Gia vo bi liet, ga con re lam dieu kinh khung voi nha vo-Hinh-2
 Khương Lập Xuân giả vờ bị liệt để thực hiện tội ác.
Công ty bảo hiểm đã gọi điện, họ hỏi bố mẹ cô Trương về thương tích của Trương Kim Phượng và nói với hai người già rằng Trương Kim Phượng đã mua bảo hiểm tử vong do tai nạn không lâu trước khi tai nạn xảy ra và số tiền bồi thường lên tới 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).
Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng bảo hiểm mà Trương Kim Phượng mua, mọi người luôn cảm thấy có gì đó kỳ quái. Hóa ra loại bảo hiểm này thường do các công trường xây dựng mua cho công nhân, nhưng công việc bình thường của Trương Kim Phượng không nguy hiểm, tại sao cô ấy lại mua loại bảo hiểm này?
Hợp đồng bảo hiểm này cũng khiến bố mẹ cô Trương nhớ lại cậu con trai Trương Kim Long của họ, người đã chết cách đây 2 năm. Cậu cũng đã mua loại bảo hiểm tương tự trước khi tai nạn xảy ra. Được biết, Trương Kim Long qua đời khi chạm vào nồi cơm điện bị rò rỉ khi đang làm việc ở Tô Châu.
Cảnh sát đã kiểm tra hợp đồng bảo hiểm của Trương Kim Long và phát hiện ra rằng, ngày sau khi bảo hiểm có hiệu lực, anh Trương Kim Long bị tai nạn. Đây là điều trùng hợp khó tin.
Điều khiến cảnh sát ngạc nhiên hơn nữa là khoản tiền bảo hiểm của cả Trương Kim Phượng và Trương Kim Long đều có liên quan đến Khương Lập Xuân, con rể của gia đình họ Trương.
Khi đó, Khương Lập Xuân là nhân viên kinh doanh của một công ty bảo hiểm, sau tai nạn của Trương Kim Long, Khương Lập Xuân cũng đã giúp đỡ mọi thủ tục yêu cầu bồi thường. Vì cột người thụ hưởng trong hợp đồng của Trương Kim Long là cha mẹ, công ty bảo hiểm cuối cùng đã trực tiếp trao số tiền bồi thường 550.000 tệ (1,8 tỷ đồng) cho ông bà Trương.
Gia vo bi liet, ga con re lam dieu kinh khung voi nha vo-Hinh-3
 Khương Lập Xuân bị phán tử hình.
Tuy nhiên, Khương Lập Xuân sau đó đã nói với bố mẹ vợ rằng mình đã phải tiêu rất nhiều để giúp gia đình đòi được tiền bảo hiểm, anh ta đòi của bố mẹ vợ 200.000 tệ (khoảng gần 700 triệu đồng).
Cảnh sát nghi ngờ rằng tất cả những sự trùng hợp kỳ lạ này có thể không phải là tai nạn mà là ai đó cố tình làm giả một vụ tai nạn để lừa đảo bảo hiểm. Tất cả các loại bằng chứng đều chỉ ra Khương Lập Xuân, con rể của nhà họ Trương, người tàn tật có vẻ tốt bụng này là nghi phạm.
Đúng lúc này, Khương Lập Xuân đột nhiên biến mất. Anh ta nói rằng sẽ đến Bắc Kinh để gặp bác sĩ chữa liệt, sau đó để lại người vợ bị thương nặng của mình và rời khỏi Từ Châu một cách vội vàng. Trên thực tế, Khương Lập Xuân đã trốn về quê nhà Liên Vân Cảng, Giang Tô.
Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm ra dấu vết của Khương Lập Xuân trong một quán cà phê Internet ở Liên Vân Cảng. Nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng trong video, các điều tra viên đã choáng váng và không thể tin vào mắt mình, Khương Lập Xuân không ngồi trên xe lăn, gã tự đi lên và xuống cầu thang bình thường, Khương Lập Xuân không hề bị liệt.
Ngay lập tức, cảnh sát bắt giữ Khương Lập Xuân. Mới đây, phiên tòa xét xử vụ việc diễn ra, Tòa án Nhân dân Trung cấp Từ Châu đã ra phán quyết bị cáo Khương Lập Xuân phạm tội cố ý giết người và gian lận bảo hiểm, bị kết án tử hình và bị tước quyền công dân suốt đời.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)