Gã đàn ông hoảng sợ khi nhân tình đột tử lúc ân ái

Google News

Đưa nhân tình về nhà để mây mưa lúc vợ đi vắng, người đàn ông không ngờ nhân tình lại đột tử ngay trên giường, khiến anh ta vướng vòng lao lý.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Nigeria. Khi vợ vắng nhà, Segun Taiwo, 48 tuổi, đã đưa nhân tình là Abimbola Olusola, 50 tuổi, về nhà ân ái. Không ngờ, trong lúc cả hai đang ân ái mặn nồng, cô Abimbola Olusola đột nhiên cảm thấy không khoẻ. Ngay sau đó, Abimbola Olusola không còn phản ứng, ngã vật xuống giường rồi đột tử. 
Nhân tình bất ngờ tử vong, Segun Taiwo trở tay không kịp. Sợ rằng vụ bê bối ngoại tình sẽ bị lộ ra, Segun không gọi cảnh sát mà bí mật đưa thi thể của cô Abimbola Olusola lên xe, chở ra ngoại ô Abeokuta rồi phi tang.
Ga dan ong hoang so khi nhan tinh dot tu luc an ai
Ảnh hiện trường vụ việc. 
Tưởng rằng hành động của mình thần không biết quỷ không hay, ai ngờ, toàn bộ chuỗi hành động phi tang xác của Segun bị một nhân chứng bắt gặp. Nhân chứng này trình bày rõ ràng với cảnh sát rằng đã thấy Segun mang bỏ xác một người phụ nữ ở ngoại ô rồi chạy trốn.
Nhận được thông báo, cảnh sát đã lập tức bắt Segun Tairo. Mới đầu, khi bị cảnh sát bắt, anh Segun vẫn chối rằng không quen biết Abimbola Olusola. Phải đến khi cảnh sát cho xem hồ sơ liên lạc và tiết lộ lời khai của nhân chứng, Segun mới thú nhận toàn bộ tình tiết vụ việc và khai nhận rằng, anh đã ngoại tình với cô Abimbola Olusola từ năm ngoái.
Theo lời khai của Segun, cái chết của cô nhân tình Abimbola Olusola chỉ là tai nạn ngoài dự đoán, vì quá sợ nên anh mới đem xác phi tang, hoàn toàn không có chuyện anh cố ý giết người.
Tuy nhiên, công tố viên địa phương cho rằng lời khai của Segun có nhiều nghi vấn nên hiện vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Mời độc giả xem thêm video năm 2018: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)