Dùng bạn để thử lòng vợ và cái kết không ai ngờ

Google News

Nam nháy mắt với Tuấn sẽ thử lòng vợ của bạn mình vì anh không tin trên đời có phụ nữ thủy chung như Tuấn nói. 

Khi gặp lại người bạn cũ của mình, Nam rất bất ngờ vì được biết vợ Tuấn cũng làm cùng cơ quan với anh. Tuấn kể khá nhiều về vợ và gia đình khiến Nam ghen tỵ và khá tò mò.
Nam là một người đàn ông thành đạt nhưng thất bại trong hôn nhân nên anh không còn tin vào sự thủy chung của phụ nữ. Thấy Tuấn tự hào về cô vợ đảm đang xinh đẹp của mình khiến anh nhếch mép cười.
Nam đùa với Tuấn rằng, ông đừng vội nói cho vợ biết là tôi và ông là bạn, để tôi thử xem vợ ông có được như ông nói không. Tuấn cười với câu nói nửa thật nửa đùa của Nam.
Dù sao trong lòng Tuấn vẫn luôn tin tưởng vợ mình vì ngày xưa có bao gã nhà giàu có trai Hà Nội tán tỉnh muốn lấy cô làm vợ nhưng cô vẫn yêu anh và thủy chung bền bỉ bên anh bao năm nay.
Từ trong thâm tâm Tuấn luôn có sự trân trọng dành cho vợ. Gia đình anh không giàu có, anh không nhiều tiền nhiều đất như Nam nhưng anh lại có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ hạnh phúc. Anh yêu thương và chăm vợ con hết mực.
Nam mới chuyển về Hà Nội làm trưởng phòng bên công ty của Lan – vợ Tuấn. Nam tìm cách tiếp cận Lan và thấy cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang giống như lời Tuấn nói. Nhưng sự thủy chung thế nào thì anh vẫn khá tò mò.
Dung ban de thu long vo va cai ket khong ai ngo
Ảnh minh họa. 
Nam đẹp trai, giàu có và đặc biệt chưa cô gái nào không đổ trước tài ăn nói cũng như sự tấn công lãng mạn của anh. Nam làm thân với Lan và kể cho cô ấy về hoàn cảnh của mình mong nhận được sự cảm thông. Anh mời cô đi ăn và thậm chí tặng hoa cho cô. Nhưng hầu hết các lần đều bị cô từ chối, Nam có thông báo với Tuấn về việc anh thử lòng vợ của cậu bạn. Tuấn cũng tin vợ nhưng cũng có phần lo lắng vì anh biết rõ tài ăn nói của Nam.
Về nhà vợ anh cũng có thăm dò vợ nhưng vợ cứ dửng dưng khi nhắc đến ông trưởng phòng mới. Một hôm cơ quan Lan được mời đến dự khai trương dự án nhà đất ở ngoại thành. Lan được cử đi với Nam. Vì công việc nên cô không thể từ chối, ăn uống xong Nam mời cô đi cà phê hóng gió rồi ngỏ lời yêu thương.
Nam nắm lấy tay cô và còn tặng cô chiếc đồng hồ bằng vàng. Anh nghĩ Lan sẽ sớm động lòng thôi vì anh đã sắp xếp một không gian khá riêng tư lãng mạn và bao lâu nay anh đã rất quan tâm cô. Nhưng bất ngờ Lan đẩy ghế đứng dậy:
– Xin lỗi, tôi đã có gia đình và tôi không muốn làm chồng tôi buồn, mong anh hãy tự trọng. Nếu lần sau anh vẫn tiếp tục có nhưng hành động như vậy tôi sẽ xin nghỉ việc. Chào anh, tôi về trước.
Nói rồi Lan bỏ về, cô đi tắc xi về nhà, Nam khá ngỡ ngàng và giờ đây anh đã tin là trên đời vẫn còn người phụ nữ thủy chung. Anh gọi điện cho Tuấn và Tuấn cười hạnh phúc.
Lan vừa về đến nhà đã thấy chồng đang nấu ăn trong bếp, trên bàn có lọ hoa hồng nhung đỏ thắm. Cô ôm lấy chồng và Tuấn hôn cô một nụ hôn ngọt ngào rồi thầm nghĩ: “Cảm ơn em”.
Sau vụ đó Nam càng nể vợ chồng bạn mình hơn, anh giữ chừng mực và thái độ tôn trọng đối với Lan. Và một ngày khi cô biết rõ sự thật rằng mình đã bị chồng và bạn chồng thử thì cô đã cho chồng mình một trận no đòn. Nhưng Tuấn thay vì thấy đau khi bị vợ đấm đá thì anh lại thấy vô cùng hạnh phúc.
– Anh không sợ mất vợ à, hay sao mà đồng ý để bạn anh làm trò đó.
– Cái gì của mình sẽ là của mình thôi hì hì. Thật lòng anh luôn tin tưởng bà xã của anh mà.
– Khỏi phải nịnh nhé
– Mà sao Nam giàu có lãng mạn thế mà vợ anh không đổ nhỉ.
– Nói thật lòng nhé, em cũng hơi xiêu rồi haha.
– Á à thì ra là vậy, vậy tại sao vợ lại bỏ về ngày hôm đó.
– Về chứ chẳng lẽ ngồi đấy à, thế cục nợ này để cho ai.
Tuấn hạnh phúc ôm lấy vợ.
– Dám kêu anh là cục nợ hả?
– Chả thế à, đùa chứ ai tán cũng yêu cũng đổ thế thì còn gì là gia đình nữa. Lúc đó em chợt nghĩ nếu người đàn ông ngồi trước mặt em lúc đó là anh và em là 1 cô gái quyến rũ nào đó thì sẽ thế nào nhỉ… Em nghĩ với tư cách là người vợ sẽ không chịu nổi sự phản bội vậy nên em chỉ muốn chạy nhanh về nhà và ôm lấy anh mà thôi. Em đâu ngu ngốc đánh đổi hạnh phúc gia đình vì những thứ phù phiếm đó.
– Cảm ơn em, bà xã à.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)