Điều gì giúp chàng trai Nhật Bản có cơ bụng 6 múi nhờ chơi game

Google News

(Kiến Thức) - Trang tin Asian One đưa tin về chàng trai Nhật Bản giảm 10kg và có cơ bụng 6 múi nhờ trò chơi hành động, nhập vai được sáng tạo để hỗ trợ việc tập thể dục. Nó có tên Ring Fit Adventure do Nintendo phát hành.

Hồi tháng 7, người dùng Twitter ở Nhật có tên Kzm (24 tuổi) chia sẻ hình ảnh bản thân hiện tại với 7 tháng trước để thấy sự thay đổi rõ rệt sau khi chăm chỉ luyện tập theo chỉ dẫn của trò chơi Ring Fit Adventure. Khác với thân hình mũm mĩm trước đây, anh giảm được 10 kg, sở hữu vóc dáng săn chắc và cơ bụng 6 múi.
Dieu gi giup chang trai Nhat Ban co co bung 6 mui nho choi game
Chàng trai Nhật Bản có thân hình đẹp nhờ tập thể dục theo game. 
Trên trang cá nhân, anh tiết lộ thân hình săn chắc trên là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện theo một trò chơi nhập vai trong suốt 6 tháng. Trò chơi này đưa ra các thử thách tập thể dục và giúp người chơi có hứng thú trong việc rèn luyện sức khỏe. Hiệu quả phụ thuộc vào mức độ hoàn thành bài tập của bạn.

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Kzm cho hay anh chơi game khoảng 5 ngày/tuần. Mỗi ngày, chàng trai dành khoảng 25-35 phút để tập luyện theo các bài tập được yêu cầu trong trò chơi.
Theo trang hk01, Kzm đã dành tổng cộng hơn 100 giờ chơi game tập thể dục, đốt cháy 22.000 kcal và chạy bộ 175 km. Những con số ấy được quy đổi từ thành tích trò chơi ghi lại.
Chàng trai 24 tuổi nói với J Town Net: "Tôi nhận thấy sự thay đổi về cân nặng sau khoảng 1,5 tháng chơi game".
Thảo Nguyên (Theo Asian One)

>> xem thêm

Bình luận(0)