Diễn biến sức khỏe bệnh nhân 32 sau khi đi máy bay riêng về TP.HCM

Google News

Bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 sau khi điều trị cách ly ở phòng áp lực âm của BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM sức khỏe cơ bản ổn định.

Chiều ngày 11/3, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc BV Bệnh Nhiệt đới cho biết, bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 hiện đã hết sốt, sinh hiệu tạm ổn, thở đều êm, ăn uống được nhưng còn ho nhiều.
Bác sĩ đang điều trị các tổn thương phổi cho bệnh nhân. Trước đó, kết quả X-quang phổi cho thấy bệnh nhân số 32 có tổn thương mô kẽ, thâm nhiễm hai phế trường, người có lúc sốt trên 38,5 độ.
Dien bien suc khoe benh nhan 32 sau khi di may bay rieng ve TP.HCM
Bệnh nhân thứ 32 đang được điều trị ở BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM sức khỏe cơ bản ổn định. 
Trước đó ngày 8/3, bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêng số hiệu WGT2B, có phòng cách ly trên máy bay, đưa bệnh nhân bay từ Anh về Việt Nam, hạ cánh lúc 8h15 ngày 9/3 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Tính đến nay, TP.HCM ghi nhận có 4 ca dương tính với Covid-19. Hai ca đầu là cha con người Trung Quốc nhập viện vào lúc 23/1, tại bệnh viện Chợ Rẫy. Qua 22 ngày, cha con Li Ding và LiZhiChao đã khỏi bệnh và về nước.
Tiếp đến là bệnh nhân Việt kiều Mỹ, Tạ Hoa Kiên (73 tuổi, quốc tịch Mỹ) dương tính với Covid-19, điều trị tại Bv Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM, đã khỏi bệnh, xuất viện vào ngày 21/2.
Hiện bệnh nhân 24 tuổi trở về từ Luân Đôn được ghi nhân là ca bệnh mới nhất của TP.HCM.
Theo Phan Nhơn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)