Dấu hiệu giúp chị em nhận biết một gã trai đểu

Google News

Những gã trai đểu có hàng tá mánh khóe để lấy lòng tin, lừa gạt chị em phụ nữ.

Là con gái, ai cũng có một vài lần mộng mơ về một chàng đẹp trai, duyên dáng, yêu thương mình hết lòng và cùng mình sinh những đứa con đáng yêu. Tuy nhiên, mơ mộng là quyền của bạn nhưng có sự khác biệt giữa mơ và thực. Một gã trai đểu, một tay chơi chuyên nghiệp có cả tá mánh khóe để lừa gạt chị em phụ nữ. Dưới đây là một vài dấu hiệu giúp chị em tường tận về một anh chàng họ Sở.

Ăn nói quá ngọt ngào

Có nhiều người đàn ông thường ít nói và không giỏi nói những lời có cánh, hoa mĩ. Tuy nhiên, một số anh chàng lại ăn nói quá rành mạch, ngọt ngào, giống như trong kịch bản ngôn tình vậy. Khi gặp những anh chàng như thế, bạn cần lưu ý.

Dau hieu giup chi em nhan biet mot ga trai deu

Có nhiều người đàn ông thường ít nói và không giỏi nói những lời có cánh, hoa mĩ. (Ảnh minh họa)

Luôn than vãn bận rộn, có lí do cho mọi việc mình làm

Một tay chơi chuyên nghiệp sẽ có hành tung rất bí hiểm. Anh ta luôn nói rằng mình rất bận rộn công việc và có thể hủy một cuộc hẹn vào phút chót bằng một lí do rất hợp tình hợp lý. Rất có thể, anh ấy sẽ hẹn gặp bạn rất ít, chia sẻ với bạn rất ít về cuộc sống cá nhân của mình. Nhưng vì quá yêu mù quáng nên bạn vẫn hoàn toàn tin vào những lời anh ta nói. Đó là sai lầm của bạn.

Giấu giếm về quá khứ, im lặng về tương lai

"Ngày hôm qua" của một anh chàng chỉ toàn là những dấu chấm hỏi với bạn. Và anh ấy cũng chẳng bao giờ đề cập gì đến tương lai của cả hai. Không những thế, chàng cũng mập mờ về chuyện hiện tại của cả hai chứ không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm cho tất cả mọi người biết.

Nói dối như Cuội

Những lời nói dối vô hại thì không nói làm gì. Nhưng những lời nói dối để bưng bít cho chuyện bắt cá nhiều tay hoặc về hiện tại, quá khứ của mình thì quả thực không thể tha thứ.

Dau hieu giup chi em nhan biet mot ga trai deu-Hinh-2

Những gã trai đểu thường hay nói dối. (Ảnh minh họa)

Không bao giờ để bạn chạm vào điện thoại của chàng

Tất nhiên rồi, vì điện thoại của chàng đang ẩn giấu quá nhiều bí mật kinh hãi. Không những thế, khi ở bên nhau, anh ấy vẫn không thôi để ý đến 'con dế' của mình. Điều đó mách cho bạn biết một cơ hội để "bật nắp” vụ bắt cá mấy tay của chàng ta hay những hành vi không đẹp chút nào.

Hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều

Thường những kẻ lăng nhăng rất lẻo mép, họ có thể thề non hẹn biển, đưa ra rất nhiều lời hứa “đao to búa lớn”; người đàn ông thực sự biết sự chân thành có ý nghĩa hơn hẳn những lời hứa hẹn thất bại.

Chủ yếu là muốn đưa bạn lên giường

Mục đích của những kẻ lăng lăng, những gã trai đểu chỉ là đưa bạn lên giường, thỏa mãn dục vọng mà thôi. Những người đàn ông yêu thật lòng thì không như vậy. Họ cảm nhận được tình cảm của mình với bạn, có những kế hoạch trong tương lai và có trách nhiệm với việc mình làm.

Theo Khánh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)