Đau dạ dày khỏi cấp tốc chỉ bằng sử dụng thứ này

Google News

Bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với chuối hoặc nghệ để chữa đau dạ dày.

Trong y học cổ truyền, mật ong vừa là thuốc bổ dưỡng, vừa có tác dụng
kháng khuẩn. Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác có chứa đường glucoza, đường hoa quả và rất nhiều vitamin. Có đến 75% là hydrat cacbon cần thiết cho cơ thể và các tiền tố A, các nhóm B1, B2, B6, E và axit folic.
Dau da day khoi cap toc chi bang su dung thu nay
Mật ong giúp bạn giảm tình trạng đau dạ dày. 
Mật ong luôn được coi là một nguồn dinh dưỡng quý giá, giúp bồi bổ cơ thể, đặc biệt là những người bị suy nhược, mới ốm dậy. Bên cạnh đó nó còn tính chất sát trùng và chống oxy hóa. Thêm một tác dụng hữu ích nữa của mật ong nữa đó chính là khả năng chống tia cực tím nên nó được coi như một loại mỹ phẩm làm đẹp được chị em rất tin dùng.
Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy có một số loại mật ong không chỉ rất ngon mà còn có tính kháng khuẩn tốt, thậm chí hiệu quả hơn cả thuốc kháng sinh, đặc biệt trong việc chữa lành nhanh các vết loét do nhiễm trùng và những vết thương nông trên da. Mật ong còn làm giảm độ acid của dịch vị nên những bài thuốc đông y chữa đau dạ dày thường có mật ong.
Ăn chuối xanh và mật ong
Dau da day khoi cap toc chi bang su dung thu nay-Hinh-2
 Chuối xanh và mật ong kết hợp với nhau có thể giảm tình trạng đau dạ dày.
Người đau dạ dày có thể chế bột chuối tiêu theo cách trên và sử dụng loại bột này trộn chung với 1 lượng mật ong vừa đủ khô và vo chúng thành những viên tròn nhỏ,
Mỗi lần ăn vài cục thuốc tương đương với khoảng 2-3 thìa canh bột + mật ong các bạn nhé.
Nghệ kết hợp với mật ong
Với nghệ vàng, bạn có thể dùng 50g củ nghệ tươi, rửa sạch bỏ vỏ, đâm lấy nước pha với mật ong uống trong ngày. Tốt nhất là nên sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ hay bột nghệ sạch đã tách tinh dầu và các chất cặn bã. Uống từ 2 – 4 tuần.
Hoặc bạn có thể uống mật ong chữa viêm loét dạ dày, tá tràng với liều 3 muỗng cà phê 1 lần, ngày 3 lần, uống trước bữa ăn. Bạn có thể uống mật ong nhiều hơn liều đã hướng dẫn cũng không sao.
Theo Bằng Lăng (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)