Con trai mất tích, bố kinh hãi phát hiện sự thật về em trai

Google News

Con trai mất tích, người bố báo cảnh sát để rồi kinh hoàng nhận ra, con đã bị sát hại và thủ phạm chính là em trai mình.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, sự việc xảy ra tại ngôi làng Parsa, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Người cha tên là Krishna Verma đã trình báo sự việc với cảnh sát, cậu con trai 10 tuổi của ông, Vivek, đột nhiên mất tích vào Thứ Năm tuần trước.
Rất nhanh, thi thể bé được tìm thấy trong đêm cùng ngày ở một bãi đất hoang, kẻ sát nhân đã giết chết Vivek bằng một nhát dao.
Con trai mat tich, bo kinh hai phat hien su that ve em trai
Ảnh minh hoạ. 
Tiếp nhận thông tin, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra và phát hiện ra rằng kẻ sát nhân đã bắt cóc và sát hại Vivek một cách dã man chính là chú ruột của bé, Anoop.
Hoá ra, Anoop có một con trai hiện mới 2,5 tuổi, con trai của Anoop không chỉ mắc chứng thiểu năng còn bệnh mãi không khỏi. Dù đã chữa trị rất lâu, tốn nhiều tiền nhưng bé không cải thiện tình trạng bệnh tật.
Cùng đường, Anoop tìm đến một thầy phù thuỷ địa phương để tìm giải pháp. Nào ngờ, giải pháp của thầy phù thủy này là tà thuật, yêu cầu dùng máu tươi để hiến tế.
Trong cơn tuyệt vọng, Anoop đã hợp tác với một người đàn ông khác tên Chintaram để bắt cóc cháu ruột Vivek của mình. Sau khi bắt cóc thành công cháu trai, Anoop đã tàn nhẫn sát hại bé với hi vọng sẽ giúp con trai mình khỏi bệnh.
Hiện, cả 3 người liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người có chủ đích.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự giết người vì mê chơi game 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)