Con gái khóc đòi tự tử, vợ phát hiện chuyện ghê rợn về chồng

Google News

Trương liên tục quấy rối, sàm sỡ Tinh Tinh vì bé không có huyết thống với gã. Cứ mỗi khi con gái không nằm trong tầm mắt của vợ, Trương đều có những hành động không hay với Tinh Tinh.

Theo thông tin đăng tải, cô Vương, ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc, mới đây vô cùng đau lòng khi phát hiện bộ mặt bệnh hoạn, biến thái của chồng mình.
Cô Vương chia sẻ, năm 2011, cô kết hôn với anh Trương, lúc này, cô đã có một cô con gái riêng tên Tinh Tinh. Sau khi đi bước nữa, cô Vương sinh cho anh Trương thêm một cô con gái đặt tên là Nhị Nhị.
Không ngờ rằng, khi Tinh Tinh lớn thêm chút nữa, bé đã lọt vào "móng vuốt" của bố dượng. Trương liên tục quấy rối, sàm sỡ Tinh Tinh vì bé không có huyết thống với gã. Cứ mỗi khi con gái không nằm trong tầm mắt của vợ, Trương đều có những hành động không hay với Tinh Tinh.
Con gai khoc doi tu tu, vo phat hien chuyen ghe ron ve chong
Ảnh minh hoạ.
Đến một ngày mới đây, khi Tinh Tinh 14 tuổi, bé thổ lộ với mẹ mọi chuyện rồi hét lên: "Con không thể sống trong ngôi nhà này nữa". Sau đó, bé đã cố tự tử bằng cách nhảy xuống sông, khiến cô Vương bàng hoàng.
Để thu thập bằng chứng, cô Vương mua camera giấu kín và thực sự ghi lại được hình ảnh Trương quấy rối con gái mình. Trong những hình ảnh ghi lại được, Trương không thèm quan tâm đến sự từ chối và phản kháng của Tinh Tinh, vẫn tấn công bé bằng những hành động không đúng mực.
Có bằng chứng, Vương đã đưa con gái mình tới cơ quan cảnh sát, kết quả kiểm tra cho thấy, bé Tinh Tinh không chỉ bị quấy rối mà còn bị xâm hại. Biết được việc này, Vương tổn thương và cảm thấy cô cũng có lỗi. Nhưng trước con gái và mọi người, Vương cho biết, cô phải luôn tỏ ra mạnh mẽ và lạc quan để làm chỗ dựa cho con. Tuy nhiên, mỗi khi ở một mình, cô luôn bị áp lực tinh thần và thậm chí nghĩ đến việc tự tử.
Vương tuyên bố rằng, cô sẽ theo đuổi vụ việc này tới cùng để mang lại sự công bằng cho con gái và cũng để đưa ra cảnh báo cho các gia đình tái hôn.
Theo thông tin, Trương đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày Vương đưa con gái đến trình báo. Hiện tại, anh vụ án đang được tiếp tục điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tử hình gã cha dượng bạo hành bé gái 3 tuổi

Nguồn video: VTV TSTC.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)