Cô gái xém chết vì rơi lầu, nguyên nhân ai cũng có thể mắc

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái rơi lầu mắc kẹt ngoài dây phơi tầng 8. Nguyên nhân hết sức thường gặp là bài học cảnh giác cho mỗi chúng ta. 

Người dân ở Giang Tô, Trung Quốc không khỏi giật mình kinh hãi khi ngước nhìn một cô gái rơi lầu mắc kẹt ngoài dây phơi tầng 8 ở tòa nhà cao tầng. Cô gái ở tư thế treo ngược, chỉ có một chân móc vào dây treo quần áo. Điều đáng nói là dây treo dường như cũng không thể chịu được trọng lượng của cô và đã bị uốn cong. 
Co gai xem chet vi roi lau, nguyen nhan ai cung co the mac
Co gai xem chet vi roi lau, nguyen nhan ai cung co the mac-Hinh-2
Ngoài ra, vì bị lộn ngược trong thời gian dài, khuôn mặt của người phụ nữ đã đỏ nghiêm trọng, trông rất đau đớn. Không thể tự cứu mình cô la hét và  may mắn cuối cùng hàng xóm đã phát hiện ra.
Một chàng trai ở tầng 5 đã nghe thấy, vội vàng chạy lên phòng cô gái, cùng một người khác kéo chân cô gái trở lại. 
Vậy là cô gái đã may mắn tới hai lần. Lần đầu là khi bị rơi ra khỏi cửa sổ từ tầng cao xuống đất có thể tử vong ngay lập tức. Cô đã may mắn được dây phơi quần áo giữ lại. Tuy nhiên, dây phơi cũng khó lòng giữ chân được cô lâu. Cô lại được hàng xóm phát hiện kịp thời, nếu không hậu quả khó lường. 
Co gai xem chet vi roi lau, nguyen nhan ai cung co the mac-Hinh-3
Co gai xem chet vi roi lau, nguyen nhan ai cung co the mac-Hinh-4
Theo chia sẻ, cô gái đã uống rượu và không hiểu bằng cách nào rơi ra ngoài cửa sổ. Đây là bài học cảnh giác cho tất cả mọi người. Hiện nay, vì nhu cầu thẩm mỹ, nhiều căn hộ không sử dụng chấn song cửa. Tuy nhiên, bất cứ lúc nào khi chúng ta không kiểm soát được sự tỉnh táo, chuyện đáng tiếc cũng có thể xảy ra. 
Co gai xem chet vi roi lau, nguyen nhan ai cung co the mac-Hinh-5
 

Túc Mạch ( Theo HQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)