Chuyện lạ: Hết rối loạn ăn uống nhờ… có bạn trai

Google News

Chiara Schober bị mắc chứng biếng ăn trầm trọng và chỉ ăn khoảng 39 calories mỗi ngày. Tuy nhiên tình yêu đã giúp chị hết rối loạn ăn uống.

Vào năm 19 tuổi, Chiara là một người cực kì gầy gò khi mắc phải chứng biếng ăn trầm trọng và mỗi ngày chỉ có thể tiêu thụ một miếng trái cây nhỏ tầm 39 calories. Chứng rối loạn ăn uống này bắt đầu diễn ra từ ngày người bà mà Chiara vô cùng yêu quý qua đời.
Chuyen la Het roi loan an uong nho… co ban trai
 
“Sau khi bà qua đời, trái tim tôi đã tan nát. Hầu như cả ngày không hề thấy đói và cũng không thể nuốt nổi thứ gì nên tôi bắt đầu ăn ít hơn. Hệ quả là cân nặng của tôi cứ giảm dần rồi cuối cùng là bị chứng đau dạ dày hành hạ”, Chiara chia sẻ về thời kì khó khăn trong quá khứ.
Chuyen la Het roi loan an uong nho… co ban trai-Hinh-2
Chiara từng bị giữ lại bệnh viện vì sức khỏe không đảm bảo. 
Cô gái 19 tuổi tiết lộ lúc đi khám bệnh, các bác sĩ đã nghĩ rằng Chiara cố giảm cân quá đà và lo sợ chuyện không hay sẽ xảy ra. Bệnh viện thậm chí còn giữ cô lại một thời gian để đề phòng tổn thương tâm lý sẽ làm nảy sinh ý muốn tự tử.
Chuyen la Het roi loan an uong nho… co ban trai-Hinh-3
 
Tuy nhiên đó cũng là thời điểm Chiara gặp Jason và dần dần hồi phục sức khỏe. Chàng trai 17 tuổi đã khuyến khích cô gái sinh năm 1997 đi ăn cùng mình và thỉnh thoảng nhấm nháp đồ ăn nhẹ. Chẳng bao lâu sau Chiara bắt đầu thấy thèm ăn trở lại và cũng thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực.
Chuyen la Het roi loan an uong nho… co ban trai-Hinh-4
 
Bên cạnh sự hồi phục, tình bạn giữa hai người cũng phát triển thành tình yêu lúc nào không hay.
“Sau khi rời bệnh viện, cả cơ thể và tinh thần tôi đã hoàn toàn thay đổi. Bây giờ tôi biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, tập thể thao và khỏe mạnh hơn. Tôi cũng sống tốt, cảm thấy được gia đình, bạn bè quan tâm, yêu thương. Có thể nói tình yêu đã làm tôi hồi sinh. Jason thì đúng là một người bạn trai tuyệt vời trên cả mong đợi”, Chiara hạnh phúc thổ lộ.
Chuyen la Het roi loan an uong nho… co ban trai-Hinh-5
 Chàng trai đã làm thay đổi cả cuộc đời Chiara.
Hiện tại tình cảm giữa Chiara và Jason vẫn cực kì nồng thắm. Cô gái sinh năm 1997 tin rằng đó là tình yêu đích thực bởi từng bị bạn trai chứng kiến thời kì “kinh khủng” nhất trong cuộc đời. Cả hai còn cùng nhau lên kế hoạch về một đám cưới vào một ngày không xa trong tương lai.
Chuyen la Het roi loan an uong nho… co ban trai-Hinh-6
 Cô gái sống lành mạnh và vô cùng hạnh phúc trong tình yêu.
Theo đời sống pháp luật

Bình luận(0)