Chứng minh là quân tử theo cách này, chàng trai suýt mất "của quý"

Google News

Để chứng minh bản thân không làm chuyện xằng bậy, chàng trai tự khoá bộ phận sinh dục của mình rồi mắc kẹt, suýt chút nữa bị hoại tử "của quý".

Theo tờ Sanook, cách đây vài ngày, một chàng trai ở Thái Lan đã mời bạn gái đến nhà chơi. Để chứng minh rằng mình rất quân tử, sẽ không dụ dỗ bạn gái quan hệ trước hôn nhân, chàng trai đã tự khoá bộ phận sinh dục lại bằng một chiếc khoá chuyên dụng rất to.
Không ngờ, hai ngày sau đó, khi đi qua phòng của con trai mình, mẹ của chàng trai nghe thấy tiếng con khóc và la hét vì đau đớn. Chạy vội vào xem tình hình của con trai, người mẹ kinh hoàng nhận ra, vùng kín của con trai bị tổn thương nặng, có dấu hiệu bị hoại tử.
Chung minh la quan tu theo cach nay, chang trai suyt mat
 Ảnh minh hoạ.
Ngay sau đó, người mẹ vội vàng cầu cứu một tổ chức tình nguyện tại địa phương, cảnh sát cũng nhanh chóng đến hiện trường sau khi biết tin. Với sự hỗ trợ của cảnh sát, đàn ông đã được giải cứu thành công và lập tức đến bệnh viện để kiểm tra thêm.
Trong một cuộc phỏng vấn, mẹ của chàng trai nói rằng, con trai của cô hoàn toàn bình thường và ngoan ngoãn, lúc rảnh sẽ giúp đỡ mẹ làm những việc trong nhà.
Tuy nhiên, vì sinh trưởng trong một gia đình mẹ đơn thân nên con trai cô khá khép kín, cậu chưa từng có bạn gái trước đây. Thêm nữa, con trai cô cũng nghiện thuốc phiện, sau khi sử dụng chất kích thích thì thần trí mơ hồ, thường làm ra những hành động kỳ quặc, không ngờ lần này còn tự làm tổn hại bản thân.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện sự việc tương tự. Vào tháng 7 năm nay, một người đàn ông ở Thái Lan do ảnh hưởng của bệnh dịch nên phải ở nhà cả ngày. Vì nhàm chán, người này đã thử thoả mãn bản thân bằng cách độc lạ, kết quả làm dương vật mắc kẹt, bị nhiễm trùng suốt hai tuần và chuyển sang màu tím.
Đến khi tới bệnh viện chữa trị thì đã quá muộn, dù giữ được tính mạng nhưng vì thời gian vàng đã bị bỏ lỡ, dương vật của người đàn ông này bị biến dạng vĩnh viễn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ & Đời sống.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)