Chồng sắp cưới không chịu ăn chay, cô gái đòi hủy hôn

Google News

Hai bên cự cãi qua lại, cô A vẫn khăng khăng phải có món chay trong cỗ cưới, nếu không sẽ hủy bỏ cả đám cưới.

Nhiều người ăn chay vì tín ngưỡng hoặc các yếu tố khác, song việc ăn chay cũng có thể gây nên những mâu thuẫn không đáng có, thậm chí huỷ bỏ cả một mối lương duyên.
Theo thông tin đăng tải, cô A, người Anh, 25 tuổi, vốn là người ăn chay. Thời gian gần đây, cô A chuẩn bị kết hôn với bạn trai hơn 6 tuổi, không ngờ trong lúc bàn chuyện kết hôn, bạn trai cô lại hủy tất cả các món chay trong đám cưới khiến cô tức giận.
Cô A chia sẻ, cô và gia đình là những người ăn chay, còn gia đình bạn trai thì hoàn toàn ngược lại. Bàn chuyện cỗ cưới, tiệc cưới, cô đặt 5 món chay nhưng bạn trai và mẹ chồng tương lai đều phản đối vì cho rằng "đây không phải là đồ ăn thật", sợ mất lòng khách. Bên nhà trai gợi ý nếu nhà gái muốn đặt thêm món chay thì chỉ cần thêm salad và món khai vị.
Chong sap cuoi khong chiu an chay, co gai doi huy hon
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, cô A không đồng ý vì gia đình cô chính là người trả tiền cho những món chay này. Cô muốn có thêm các món chay, giúp họ hàng, khách mời bên nhà gái cảm thấy như ở nhà, sẽ quá chiếu lệ nếu chỉ có vài món salad.
Cuối cùng, hai bên thống nhất tiệc cưới sẽ thêm vài món chay. Nào ngờ, gần lúc cưới, cô A phát hiện bạn trai mình bỏ hết đồ chay ra khỏi thực đơn. Tức giận gọi điện thoại tra hỏi bạn trai, cô A càng thêm bực tức khi bạn trai liên tục cúp máy. Không còn cách nào khác, cô A phải đến nơi làm việc của bạn trai để đối chất.
Hai bên cự cãi qua lại, bạn trai cô A không chịu theo ý kiến của vợ tương lai, nhất định phải bỏ món chay trong tiệc cưới. Mẹ chồng tương lai của cô A cũng khẳng định, khách mời nghe tin đám cưới có món chay cũng phật ý, khuyên cô A nên chấp nhận sự thật.
Thế nhưng, cô A vẫn khăng khăng phải có món chay, nếu không sẽ hủy bỏ cả đám cưới. Cô A cho biết, nếu bạn trai không thay đổi ý kiến, chắc chắn cô sẽ không nhượng bộ, bởi cô không thể ở bên một người chồng không có chút tôn trọng nào với ý muốn của vợ.

Mời quý vị xem thêm video: Món ăn ngon từ... úp nồi (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)