Chồng ngoại tình, vợ bầu chỉ nhắn một tin khiến anh chạy vội về nhà

Google News

Khi đang mang thai phát hiện chồng ngoại tình, tôi đã không làm to chuyện như nhiều người phụ nữ khác mà chỉ nhắn đúng 1 tin khiến anh về nhà ngay lập tức.

Tôi cưới được 4 năm, đứa con đầu đã 2 tuổi giờ đang mang bầu lần 2. Vợ chồng tôi tương đối hạnh phúc kinh tế lại khá giả nên chuyện cơm áo gạo tiền không phải lo lắng. Yêu nhau từ thời còn sinh viên, ra trường gần 1 năm công việc ổn định thế là cưới.
Vì anh khá chỉn chu trong mọi việc lại là người tâm lý chiều vợ nên tôi vô cùng hạnh phúc, kể cả khi sinh đứa đầu, mẹ chồng chăm 1 phần mẹ đẻ cũng lên ít hôm còn đâu anh giúp tôi dọn dẹp, giặt giũ cơm nước từ đầu tới chân.
Tôi hạnh phúc lắm, nhưng ai ngờ khi mang thai đứa thứ hai tôi phát hiện anh hay chát với 1 cô gái lạ, tìm facebook thì nhìn cô ta còn khá trẻ, chắc đang là sinh viên. Tôi biết được trong 1 lần vô tình anh đi tắm thì tin nhắn tới, thấy anh không lưu số nhưng hiện lên dòng chữ có muốn gặp em không tôi liền nghi ngờ.
Ảnh minh họa.
Vì xưa nay vợ chồng tôi khá tôn trọng và tin tưởng nhau nên chẳng bao giờ cầm điện thoại hay mật khẩu các loại - tôi nghĩ đó là tự do cá nhân và nên bí mật. Nhưng lần này nghi ngờ nổi lên tôi cố nhớ số điện thoại người đó và lên face tìm ai ngờ ra 1 cô gái trẻ đẹp khá non nớt.
Tôi để ý thấy anh hay nhắn tin nhiều hơn dù vẫn quan tâm vợ con nhưng tôi vẫn giận lắm, đoán 2 người cũng chưa có gì chắc mới nói chuyện, tôi biết được họ hẹn nhau vào cuối tuần này. Hôm đó anh ăn mặc chỉn chu, nói với tôi có hẹn với người bạn thân trong Nam về. Tôi biết anh nói dối nhưng vẫn đồng ý.
Chờ anh đi tới nơi được 10 phút lúc này chắc đã gặp gỡ, tôi nhắn tin: "Chồng à, ai cũng có lúc chán cơm thèm phở - nếu anh cũng vậy em sẵn sàng ra đi, con trai để anh nuôi còn em bé sắp sinh em sẽ chăm. Anh hãy nói với cô gái anh đang ngồi uống nước ấy dọn đồ tới nhà mình và chăm Bi nhé. Đơn ly hôn em để sẵn trên bàn và đã ký, vì em nghĩ nếu tình cảm không còn thì chẳng có gì để níu kéo và cũng không sống với nhau được nữa".
Khi gửi tin nhắn này đi là tôi lấy cuộc sống của mình ra đánh cuộc, ai ngờ 20 phút sau anh đã về nhà ôm lấy tôi xin lỗi và hứa không bao giờ tái phạm, chỉ là trò chuyện vui đùa hay hay thì gặp còn anh chưa làm gì có lỗi với tôi.
Vì còn vì gia đình và còn yêu anh nên tôi chấp nhận, các bạn ạ phụ nữ đôi khi phải kiềm chế và sáng suốt trong mọi vấn đề là thế!
Theo H.Đ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)