Choáng váng khi con trai lớp 7 nhận tin nhắn khiêu khích của bạn gái

Google News

Một bà mẹ tên H. cảm thấy sốc và không thể tin vào mắt mình khi con trai 13 tuổi nhận được tin nhắn "gạ gẫm" vô cùng khiêu khích của bạn gái cùng lớp.

Mới đây, trong một nhóm kín, chị H. có con trai học lớp 7 đã hoảng hốt chia sẻ: "Đây không phải là con gái tôi, nhưng cô bé này đã nhắn tin tán tỉnh yêu đương với con trai tôi (cả hai cùng học lớp 7). Tôi đọc xong tin nhắn mà sốc và cảm thấy nếu đây là con gái mình có lẽ tôi hóa điên mất. Con mình là con trai mà cũng thấy không muốn tin vào mắt mình nữa".
Theo như tin nhắn cô bé gửi cho bạn trai thì ngôn từ rất táo bạo và đầy khiêu khích. Chị H. cảm thấy vô cùng lo lắng vì sợ cậu con trai còn non nớt, trẻ con của mình bị cô bé “dụ”. Theo chị H., cô bé kia như “ngựa vía”, chẳng sợ ai và lớp 7 đã xăm bông hoa ở bầu ngực.
Ảnh minh họa. 
“Chỉ tội con trai tầm tuổi này nó tò mò, bé này cứ gửi hình xong khiêu khích thế kia thì trước sau gì con mình cũng gục thôi. Nên mình phải chặn con mình trước không cho liên lạc với bé kia nữa. Nhưng mà cảm thấy thằng bé cũng có tình cảm với con bé hay sao mà cứ buồn buồn”, chị H. chia sẻ.
Mời độc giả xem video " Mỗi tin nhắn là một cái bẫy". Nguồn VTC1:

Chị H. cũng thường xuyên cho con tham gia các hoạt động thể dục thể thao để con không còn quá nhiều thời gian mà nghĩ đến chuyện yêu đương. Chị cũng giáo dục giới tính cho con để con có kiến thức giới tính vững vàng, không để những chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Thế nhưng, chị H. vẫn lo “hai đứa gặp nhau ở lớp rồi lại lằng nhằng” nên đang tính chuyển trường cho con.
Theo NM/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)