Chấn thương của Quang Hải nghiêm trọng đến mức nào?

Google News

(Kiến Thức) - Trong trận đấu giữa Việt Nam và Singapore tại SEA Games 30, Quang Hải phải rời sân do bị đau từ pha va chạm không quá mạnh. Đội trưởng U22 Việt Nam có khả năng vắng mặt trong trận đấu với U22 Thái Lan vì chấn thương.

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, khi thời gian trôi được qua hơn 20 phút, tiền vệ đội trưởng Quang Hải sau khi va chạm với Irfan Fandi đã nằm sân đau đớn.
Sau đó vài phút, HLV Park Hang Seo lập tức rút Quang Hải ra thay bằng Hùng Dũng. Trong đoạn ghi hình, cầu thủ bị chấn thương tỏ vẻ nhăn nhó với những bước chân tập tễnh rời sân. Như vậy có khả năng cao đây không phải trường hợp bị đau nhẹ và căng cơ thông thường.
Chan thuong cua Quang Hai nghiem trong den muc nao?
Quang Hải nằm sân sau pha va chạm. Ảnh: Khám Phá. 
Các bác sĩ của đội vẫn chưa có kết luận chính thức về mức độ chấn thương của Quang Hải. Đại diện U22 Việt Nam tiết lộ sáng 4/12, Quang Hải sẽ cùng bác sĩ Choi Ju-young đi chụp cộng hưởng từ (MRI) để kiểm tra tình hình chấn thương.

Video "ĐT Việt Nam tập luyện: Tránh chấn thương là trên hết". Nguồn: VTC.

Rất có thể Quang Hải đã bị rách cơ đùi sau (hay như cầu thủ thường nói là giật cơ). Nếu đây là sự thật, Quang Hải có nguy cơ lỡ trận gặp U22 Thái Lan hoặc xa hơn là bán kết, chung kết tại SEA Games 2019. Bởi dù là một vết rách nhỏ cũng cần hơn một tuần để hồi phục.
Trong khoảng 2 năm qua, Quang Hải đã cày ải tổng cộng 124 trận thi đấu, từ cấp độ CLB cho đến các ĐTQG. Chính vì căng sức quá nhiều mặt trận và những chấn thương kiểu này sẽ rất khó để Quang Hải sớm hồi phục nếu anh dính chấn thương nặng.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)