Cầu hòa chồng cũ vì con, người phụ nữ bị chỉ trích dữ dội

Google News

Theo lời người chồng cũ, anh rơi vào cảnh gà trống nuôi con sau khi ly hôn nên kiệt sức cả về thể chất và tinh thần, khiến anh khinh thường vợ cũ và những lý lẽ của cô.

Sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ cầm tấm bảng bằng bìa carton với nội dung "Em chỉ muốn hàn gắn hôn nhân, tạo một gia đình đầy đủ cho con, em sẽ luôn ở đây chờ đợi anh xuống gặp em", đứng tại khoảng sân trống ngoài tòa nhà nơi người chồng cũ sống.
Để gây chú ý, thỉnh thoảng người phụ nữ sẽ giơ biển lên và gọi tên người chồng cũ, tiếp đó lại quỳ gối cầu xin chồng gặp lại một lần nữa. Cảnh tượng kéo dài tới 6 giờ đồng hồ dưới ánh nắng chói chang, khiến nhiều người không khỏi thương cảm.
Cau hoa chong cu vi con, nguoi phu nu bi chi trich du doi
Cầu hòa chồng cũ vì con, người phụ nữ bị chỉ trích dữ dội.
Hình ảnh phụ nữ quỳ xuống, cầm bảng cầu xin chồng cũ quay lại sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thông với người phụ nữ, tuy nhiên cũng không ít người chỉ trích cô là không biết xấu hổ.
Một người dùng mạng tự nhận là người chồng cũ đăng bài viết cho biết, ban đầu là vợ cũ cố gắng ly hôn, lúc đó anh đã cầu xin vợ và thậm chí quỳ xuống nói rằng sẽ đồng ý mọi điều kiện của vợ, chỉ mong không ly hôn, thậm chí đến mức ôm chặt chân người vợ và khóc xin cô đừng đi.
Tuy nhiên, vợ cũ vẫn bỏ anh đi. Sau ly hôn, anh rơi vào cảnh gà trống nuôi con, việc phải đảm đương cả vai trò cha và mẹ đẩy anh vào tình trạng kiệt sức về tinh thần, khiến anh khinh thường vợ cũ và những lý lẽ của cô.
Người chồng cũ thẳng thắn nói rằng: "Nếu đã rời bỏ một cách tuyệt tình, vĩnh viễn đừng ngoảnh đầu lại, hãy lạnh lùng đến cùng. Cho dù tái hợp có thể có được sự an nhàn, hạnh phúc ngắn ngủi, tiếp theo cũng sẽ lại giày vò, sống trong những ngày không yên bình".
Anh hiện tại không còn cảm thông với vợ cũ, chỉ có sự khinh thường và tuyệt vọng, không bao giờ muốn tái hôn và khẳng định rằng nếu vợ cũ tiếp tục gây sự, anh sẽ tiết lộ tất cả những việc xấu cô đã làm.
Trong trường hợp này, cộng đồng mạng chia thành hai phe, một phe tán thành việc không tái hợp, một số người vẫn muốn anh chồng cho cô vợ một cơ hội nữa, thử nối lại mối quan hệ và sau đó quyết định liệu có nên tái hợp hay không.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ chỉ giành giải Á hậu, người chồng đập nát vương miện hoa hậu

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)