Cách trị dứt điểm viêm họng trong 4 giờ cực đơn giản

Google News

Hãy thử công thức này và bạn sẽ khỏe mạnh trong 4 giờ.

Cach tri dut diem viem hong trong 4 gio cuc don gian

Ai muốn bị ốm vào giữa mùa hè? Trong đó, viêm họng hạt là căn bệnh rất khó chịu và kéo dài, không dễ chữa khỏi. Ngay khi các triệu chứng đầu tiên của căn bệnh khủng khiếp này xuất hiện, hãy thử công thức mà chúng tôi trình bày. Sau 4 giờ, bạn khỏe mạnh bình thường.

Khó tin nhưng sự kết hợp giữa hồi và rượu cognac lại là cách chữa viêm họng hiệu quả. Ông cha ta đã biết cách chữa các bệnh khác nhau mà không có tác dụng phụ. Thật tiếc là không phải lúc nào chúng ta cũng biết công thức này. Trên thực tế, nó là một công thức đã được sử dụng ở phương Tây từ rất lâu và nó đã chiếm được cảm tình của mọi người vì kết quả của nó: giảm đau họng mà không để lại dấu vết trong vòng 4 giờ.

Cach tri dut diem viem hong trong 4 gio cuc don gian-Hinh-2

Tất cả những gì bạn cần là 80g hoa hồi, nước và một thìa cà phê rượu cognac. Làm thế nào để chuẩn bị?

Nửa cốc (80g) hạt hoa hồi xay (từ máy xay cà phê) được cho vào cốc nước (200 ml) và đun sôi trong 15 phút. Một chế phẩm kết dính sẽ xuất hiện, gợi nhớ đến bã cà phê.

Lọc qua rây, thêm ¼ cốc (50 ml) nước, đun lửa trở lại và tắt bếp ngay khi nước sôi. Sau đó thêm 1 muỗng cà phê rượu cognac. Thuốc chữa viêm họng đã sẵn sàng.

Làm thế nào để sử dụng?

Uống 1 muỗng cà phê thuốc chế cứ sau nửa giờ. Sau 2 giờ, bạn sẽ cảm thấy cơn đau họng thuyên giảm rõ rệt. Nhưng sau 4 giờ, căn bệnh biến mất không dấu vết. Nếu cơn đau nghiêm trọng hơn, bạn có thể tiếp tục dùng thuốc. Chế phẩm này có thể được sử dụng cho cảm lạnh, cúm, viêm phế quản và viêm thanh quản.

LƯU Ý: Trước khi bắt đầu bất kỳ điều trị nào, phải xin lời khuyên của bác sĩ chuyên nghiệp!

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)