Bỏ rơi con theo ý hôn phu, mẹ đơn thân gặp kết đắng

Google News

Sau khi con gái được nhận nuôi, cô N.S đã bị vị hôn phu chán ghét, đối xử phũ phàng và không chịu làm đám cưới.

Nhiều người đã có kinh nghiệm đấu tranh giữa tình yêu và tình cảm. Tuy nhiên, sau khi một bà mẹ đơn thân ở Nigeria chọn tình yêu và "đem đứa con gái 3 tuổi của mình đi làm con nuôi", cô đã đồng thời mất đi tình yêu và tình thân.
Theo thông tin đăng tải, cô N.S, sống ở Lagos, thủ đô của Nigeria, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng cũ đã quyết định nuôi con gái 3 tuổi.
Bo roi con theo y hon phu, me don than gap ket dang
  Ảnh minh hoạ.
Không ngờ, mùa xuân thứ hai của cô N.S đến nhanh. Sau khi ly hôn không bao lâu, cô có tình mới. Song, sự đời không như ý, khi tình cảm của cô N.S và bạn trai mới thăng hoa, bàn tới chuyện kết hôn, bạn trai mới của cô N.S nói thẳng: "Nếu không từ bỏ con gái, sẽ không bao giờ kết hôn".
Điều này khiến cô N.S rơi vào bế tắc, buộc phải chọn tình thân hoặc tình yêu. Sau một hồi đấu tranh, cô N.S quyết định từ bỏ con gái 3 tuổi, đồng thời để gia đình bạn trai mới, hiện đã là vị hôn phu toàn quyền quyết định trong việc để người khác nhận nuôi con gái mình.
Không ngờ, ngay sau khi cô N.S ra quyết định cuối cùng, gia đình vị hôn phu của cô N.S nhanh chóng liên hệ với một người đàn ông ở Anh, cho phép người này nhận nuôi con gái cô N.S, không hề bàn bạc với cô.
Chưa hết bàng hoàng, sau khi con gái được nhận nuôi, cô N.S đã bị vị hôn phu chán ghét, đối xử phũ phàng, không chịu làm đám cưới, cố tình dây dưa. Theo lời người đàn ông này, anh ta đã mất hứng thú với N.S.
Người thân và bạn bè của cô N.S tiết lộ, người mẹ đơn thân này cuối cùng không chỉ mất đi con gái mà còn không thể tổ chức đám cưới như ý muốn, không thể trở thành thành viên trong đại gia đình của hôn phu, trong khoảng thời gian ngắn mất đi tất cả.
(*) Tên nhân vật đã được thay đổi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả đại gia lừa tình, tống tiền phụ nữ. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)