Bố mẹ đi vắng, bé trai ở nhà một mình bị chó cắn tử vong

Google News

Trong lúc bé trai ở nhà một mình, cậu bé bị chó hoang đột nhập vào nhà và tấn công dữ dội. Khi được tìm thấy, bé trai bị thương rất nặng ở trán và mặt.

Theo truyền thông Ấn Độ, vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà nhỏ ở khu Shaikpet, ngoại ô thành phố Hyderabad, Telangana. Một cặp vợ chồng do đều là công nhân nên không thể xin nghỉ hay mang theo con đi làm. Nghĩ rằng con trai 4 tháng tuổi chưa thể đi đâu, làm gì nguy hiểm nên cặp vợ chồng để con trong nôi rồi đi làm. Không ngờ, trong lúc bé trai ở nhà một mình, cậu bé bị chó hoang đột nhập vào nhà và tấn công dữ dội. Khi được tìm thấy, bé trai bị thương rất nặng ở trán và mặt.
Bo me di vang, be trai o nha mot minh bi cho can tu vong
 Ảnh minh hoạ.
Cảnh sát cho biết có tổng cộng 3 con chó hoang đã tiếp cận nhà của cậu bé và một trong số chúng đã đột nhập vào nhà, cắn vào mặt và trán cậu bé. Khi cha mẹ cậu bé đi làm về, họ thấy con trai mình nằm trên vũng máu và nhanh chóng đưa cậu bé đến bệnh viện địa phương để điều trị.
Do vết thương của bé trai bị chó cắn quá nghiêm trọng nên bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và đeo mặt nạ dưỡng khí nhưng tình trạng của bé tiếp tục xấu đi, cuối cùng bé qua đời vài ngày sau đó.
Báo cáo chỉ ra rằng trước đó, những vụ việc tương tự từng xảy ra ở Hyderabad, như ngày 19/2 năm nay, một cậu bé 4 tuổi bị một đàn chó hoang tấn công và giết chết. Mặc dù chính quyền địa phương đã tiến hành các hoạt động dọn dẹp và cố gắng bắt chó hoang triệt sản, nhưng theo hồ sơ liên quan, vẫn còn ít nhất 60.000 con chó hoang chưa được triệt sản trong thành phố, chiếm 15% tổng số chó đi lạc.

Mời quý độc giả xem video: Hộ lý trộn thuốc diệt chuột hãm hại chó của đồng nghiệp.


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)