Bị vu ăn cắp, đăng ảnh lên mạng, bé gái làm chuyện đau xót

Google News

Không biết làm thế nào để chứng minh bản thân vô tội, trong cơn quẫn bách, bé gái nhảy từ tầng 30 xuống đất tử vong vào ngày 11/11 vừa qua.

Theo thông tin đăng tải, bé H, 10 tuổi, ở thành phố Tất Tiết, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, do bị đổ oan lấy cắp trong một siêu thị đã nhảy lầu tự tử, sự việc gây rúng động dư luận.
Cụ thể, vài ngày trước, bé H cùng hai bạn học đến cửa hàng văn phòng phẩm gần trường để mua đồ. Do bà chủ không có mặt tại quầy thu ngân nên bé để tiền ở quầy rồi đi ra ngoài.
Thế nhưng, chưa kịp ra cửa, bé H đã bị ông chủ lao ra mắng mỏ, buộc tội ăn cắp văn phòng phẩm trị giá 3,6 nhân dân tệ (khoảng hơn 10.000 đồng), đổ hết đồ trong ba lô của bé ra.
Bi vu an cap, dang anh len mang, be gai lam chuyen dau xot
 Gia đình H rất đau lòng và mang di ảnh của bé đi biểu tình bên ngoài cửa hàng văn phòng phẩm, mong đòi lại công lý cho con. 
Dù hai bạn cùng lớp của bé H đã đứng ra làm chứng nhưng ông chủ vẫn kiên quyết tịch thu sách bài tập của bé.
Đáng giận hơn, ông chủ còn ép hai bé gái đi cùng bé H đến trường tung tin đồn rằng bé H lấy trộm văn phòng phẩm. Thậm chí, ông chủ còn dán ảnh bé H trước cửa hàng và đăng tải trên mạng, công bố thông tin cá nhân của bé và khẳng định bé là kẻ trộm.
Không biết làm thế nào để chứng minh mình vô tội, trong cơn quẫn bách, bé gái nhảy từ tầng 30 xuống đất tử vong vào ngày 11/11 vừa qua.
Gia đình bé H rất đau lòng và mang di ảnh của bé đi biểu tình bên ngoài cửa hàng văn phòng phẩm, mong đòi lại công lý cho con. Cửa hàng văn phòng phẩm đã nhiều ngày không mở cửa, ông chủ cũng mất tích.
Hiện, sự việc thu hút sự quan tâm, chú ý của các ban ngành. Văn phòng Giáo dục địa phương tuyên bố rằng họ đang điều tra, các cơ quan an ninh và các bộ phận liên quan cũng đã tham gia vào sự việc này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp nắp hố ga. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)