Bị tố cáo chuyện dùng ma túy, chồng phóng hỏa thiêu vợ tử vong

Google News

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người chồng thiêu vợ vì bị cô và cả gia đình chỉ trích do sử dụng ma túy.

Theo báo chí Malaysia, vụ việc thương tâm xảy ra tại Sitiawan thuộc huyện Manjung, bang Perak.
Bị vợ tố cáo sử dụng ma túy, người chồng thiêu sống vợ trước mặt cả gia đình. Dù được đưa đi cấp cứu ngay nhưng sau 2 ngày, người vợ vẫn không qua khỏi do vết bỏng quá nặng. Cảnh sát địa phương sau khi nhận được báo cáo đã bắt giữ đối tượng liên quan và tiến hành điều tra với cáo buộc giết người.
Cảnh sát Manjung tiết lộ thêm, vào ngày xảy ra sự việc, họ nhận được cuộc điện thoại báo cáo từ một phụ nữ, cho biết anh trai 28 tuổi của cô đang thiêu vợ mình.
Bi to cao chuyen dung ma tuy, chong phong hoa thieu vo tu vong
Ảnh minh họa.
Sau khi vụ việc xảy ra, người vợ được đưa đến bệnh viện Bagan Serai để cấp cứu nhưng rồi không may qua đời vào lúc 12h20 trưa ngày 12/7. Điều tra sơ bộ cho thấy, người chồng phóng hỏa thiêu vợ vì bị vợ và cả gia đình chỉ trích do sử dụng ma túy.
Dù nhanh chân bỏ trốn nhưng nghi phạm đã bị bắt vào đêm cùng ngày tại một nhà hàng. Hiện tại, nghi phạm sẽ bị tạm giữ trong vòng 7 ngày để làm rõ thêm các tình tiết vụ án, thi thể của nạn nhân cũng được khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân tử vong vào sáng ngày 13/7.
Thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều chỉ trích hành vi táng tận lương tâm của người chồng, yêu cầu phải xử thật nghiêm, để răn đe những kẻ bạo lực khác. 
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)