Bí quyết sở hữu thân hình 6 múi của thủ môn Đặng Văn Lâm

Google News

(Kiến Thức) - Là người sở hữu trong mình hai dòng máu Việt - Nga, thủ môn Văn Lâm có gương mặt rất hút ánh nhìn, chiều cao ấn tượng 1,88m cùng thân hình 6 múi vạm vỡ.

Đặng Văn Lâm nằm trong dàn thủ môn "soái ca" có nhiều fan hâm mộ nhất hiện nay. Thủ thành có cha là người Việt, mẹ là người Nga, sinh ra tại xứ sở bạch dương. Bên cạnh gương mặt cuốn hút, thủ môn đang thi đấu cho Hải Phòng còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1,88 m cùng thân hình 6 múi. Tại AFF Cup 2018, Lâm Tây chính là người gác đền số 1 của đội tuyển Việt Nam.
Bi quyet so huu than hinh 6 mui cua thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Văn Lâm có gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1,88 cùng thân hình 6 múi cực chuẩn. Ảnh: Internet.
Thủ môn Lâm Tây bắt chính trong suốt mùa giải AFF Cup 2018 vừa qua và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ cả về trình độ lẫn ngoại hình.
Bí quyết để sở hữu thân hình cực đẹp của Văn Lâm là anh luôn dành 2-4 tiếng/ngày trong phòng gym, từng tự thuê HLV riêng và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào được làm việc với những HLV thủ môn nước ngoài sang Việt Nam. Anh là hình mẫu cho sự chuyên nghiệp trong giới bóng đá Việt hiện tại.
Nếu theo dõi trang cá nhân của chàng trai thủ môn này, ai cũng dễ dàng nhận ra, Lâm Tây thường dành thêm thời gian cho tập gym, bơi lội và một số hoạt động thể thao khác.
Bi quyet so huu than hinh 6 mui cua thu mon Dang Van Lam-Hinh-2
Thủ môn Lâm Tây rất chăm chỉ tới phòng tập gym. Ảnh: Internet.
Ngoài những giờ luyện tập trên sân cỏ, chàng thủ môn 25 tuổi còn thường xuyên đến phòng gym để duy trì thân hình vạm vỡ và sức khỏe dẻo dai.
Chính nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao từ nhỏ, thủ môn Đặng Văn Lâm hiện nay mới sở hữu thân hình 6 múi "cực phẩm" khiến vạn người mê.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)