Bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp của NSUT Chiều Xuân ở tuổi 50

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 50, Chiều Xuân vẫn giữ được vẻ đẹp và vóc dáng mà ngay cả các thiếu nữ cũng phải ghen tị. Bí quyết của cô chính là có tinh thần thật sảng khoái và cuộc sống đầy năng lượng.

Với một vóc dáng chuẩn, làn da trắng hồng mịn màng và sở hữu vòng eo 55, nữ diễn viên đầy tài năng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1967 vẫn khiến cho công chúng ngạc nhiên về vẻ đẹp hình thể và nhan sắc của mình.
Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp, nghệ sĩ Chiều Xuân không ngần ngại nói ngay điều quan trọng nhất chính là phải có tinh thần thật sảng khoái và một cuộc sống đầy năng lượng.
Bi quyet giu gin nhan sac tre dep cua NSUT Chieu Xuan o tuoi 50
Chiều Xuân vẫn tươi trẻ, căng tràn sức sống dù đã ở tuổi tứ tuần. 
Lối sống lành mạnh chính là điều mà diễn viên Chiều Xuân khuyên tất cả mọi người nên xây dựng. Khi chúng ta có một tinh thần sảng khoái thì vẻ ngoài của chúng ta cũng sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều.
Mỗi ngày, Chiều Xuân đều đi bộ từ nhà đến nơi làm việc. Cô tận dụng thời gian để đi bộ như một cách giúp cơ thể vận động khi quá bận rộn để đến phòng tập. Chiều Xuân còn bật mí rằng cô rất ít trang điểm, hầu như là không trang điểm khi đi làm vì cô tự tin với làn da được chăm sóc kỹ càng từ bên trong của mình.
Bi quyet giu gin nhan sac tre dep cua NSUT Chieu Xuan o tuoi 50-Hinh-2
Chiều Xuân luôn duy trì lối sống lành mạnh để có tinh thần sảng khoái. 
Phụ nữ ở độ tuổi của Chiều Xuân rất dễ thừa cân do nội tiết tố. Không những chỉ có vấn đề cân nặng mà nội tiết tố còn ảnh hưởng đến nhan sắc của người phụ nữ rất nhiều. Thế nên việc cần thiết nhất đối với một người phụ nữ luôn luôn phải là sự chăm sóc từ bên trong.
Nữ diễn viên Chiều Xuân thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm chức năng để giữ cho làn da tươi trẻ. Đối với việc ăn uống, Chiều Xuân không hề kiêng khem khắt khe mà chỉ ăn có chừng mực để đảm bảo sức khỏe và dưỡng chất.
Chiều Xuân bật mí cô đã rèn luyện cơ thể từ cách đây 20 năm với bộ môn khí công. Đây là điều mà cô chưa từng chia sẻ trước đây. Nữ diễn viên tuổi 50 là một người rất yêu thích vận động. Cô nói rằng ở mỗi thời điểm của đời người, cần nên có những môn thể dục, thể thao thích hợp để rèn luyện cơ thể.
Bi quyet giu gin nhan sac tre dep cua NSUT Chieu Xuan o tuoi 50-Hinh-3
Hiện tại, Chiều Xuân tập bộ môn yoga để giữ gìn vóc dáng. 
Ngoài bộ môn khí công được học khi còn trẻ, thời điểm hiện tại, Chiều Xuân áp dụng bộ môn yoga để giữ gìn vóc dáng. Đối với những người có công việc bận rộn như Chiều Xuân, cô khuyên rằng nên tận dụng những sinh hoạt hàng ngày của mình để vận động cơ thể.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)