Bí quyết giảm mỡ bụng lành mạnh từ chế độ ăn hàng ngày

Google News

Giảm béo bụng bằng chế độ ăn kiêng cũng cần lưu ý an toàn tránh gây ra hiện tượng thiếu chất, mất sức. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả nhất.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ
Ăn nhiều chất xơ là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn khoa học nhất mà bạn có thể áp dụng. Khi ăn các loại thực phẩm giảm cân có nhiều chất xơ như là rau củ, trái cây bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, hạn chế ăn vặt thường xuyên.
Những đồ ăn có nhiều chất xơ thường phong phú về các loại vitamin nên rất tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa mà lại không quá nhiều calo để bạn phải tiêu tốn đi mỗi ngày.
Thường thì người ta hay bổ sung thật nhiều rau xanh vào bữa ăn thay vì ăn quá nhiều tinh bột như cơm hay bánh mỳ, bún,…
Ăn nhiều rau xanh
Một trong những nguyên tắc chính trong chế độ ăn giảm mỡ bụng là bạn phải ăn nhiều. Điều này không có nghĩa là thực phẩm nào cũng ăn nhiều. Thực tế việc ăn uống vô tư không kiểm soát đó sẽ dễ dàng khiến bạn tăng cân và tích mỡ ở bụng. Thay vào đó, bạn hãy tập trung ăn nhiều hơn các thực phẩm giúp loại bỏ mỡ bụng.
Bi quyet giam mo bung lanh manh tu che do an hang ngay
Ảnh minh họa. 
Chẳng hạn, rau thuộc là nhóm thực phẩm ăn không giới hạn. Bạn cần ăn nhiều rau để giảm cân. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng kcal thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không lo sợ bị béo. Chúng giúp kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn - yếu tố khuyến khích bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp.
Uống sinh tố đầy đủ dưỡng chất
Một loại sinh tố có thể dập tắt cơn thèm ăn vô độ của bạn và là bí quyết giảm mỡ bụng chỉ có thể là sinh tố Fab 4 (viết tắt của Protein-, fat-, fiber-, green focused). Đây là tên gọi chung cho các công thức sinh tố chứa đầy đủ: đạm, chất béo tốt, chất xơ, rau củ quả xanh. Sinh tố Fab 4 hỗ trợ cân bằng đường huyết bằng cách làm chậm lại tốc độ hấp thu glucose, từ đó kéo dài quá trình ổn định đường huyết của bạn. Nhờ đó bạn sẽ không thèm bánh kẹo nhiều nữa. Hai công thức Fab 4 bạn có thể tham khảo: Số 1: Bí ngòi, bông cải xanh, cải xoăn; số 2: bột cacao, quế, hạt chia, bột protein, sữa hạnh nhân không đường, một nắm rau cải xanh.
Uống nước chanh mỗi sáng
Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt. Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.
Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.
Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.
Nên uống nước lọc nhiều
Nước lọc thực sự rất tốt cho sức khỏe con người và đây cũng là cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn an toàn mà chúng tôi muốn bạn áp dụng mỗi ngày.
Không cần luyện tập quá nhiều, chỉ cần bạn ăn uống khoa học, chọn được thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quat cho mình và uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày chỉ sau vài tháng bạn sẽ thấy ngấn mỡ thừa ở bụng biến mất. Nước lọc có khả năng tạo cảm giác no giả giúp bạn kiềm chế trước mọi cơn thèm ăn, đào thải mỡ thừa nhanh chóng hơn.
Cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn mang đến hiệu quả nhanh chóng và hoàn toàn có cơ sở khoa học nhưng khi áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn kiêng này bạn cần lưu ý bảo vệ sức khỏe của mình. Không nên nhịn ăn tuyệt đối, không để cơ thể thiếu chất.
Tránh xa chất béo và đường
Một cách ăn uống để giảm mỡ bụng nữa đó là hạn chế ăn chất béo và đường. Cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn này rất hiệu quả, bạn hãy thực hiện ngay cho mình nhé.
Chất béo và đường là tác nhân gây béo nhanh chóng và là kẻ thù của bất cứ những ai đang có nhu cầu giảm mỡ bụng, giảm cân toàn thân. Hãy hạn chế tối đa có thể các đồ ăn chiên, rán, đồ ăn ngọt và nước uống có ga…
Mỗi lần bạn sử dụng các món ăn đó là cơ thể đã nạp một nguồn năng lượng lớn, hình thành mỡ thừa khó tiêu hủy. Tạo cho mình thói quen ăn các loại thực phẩm lành mạnh, tránh xa đồ ăn nhanh để có thân hình đẹp như mơ nhé.
Theo Trúc Chi/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)