Bị mẹ mắng vì làm bài ẩu, bé trai đòi...xét nghiệm huyết thống

Google News

Nghi ngờ mình là con nuôi vì bị mẹ mắng quá nhiều, bé trai đòi lấy máu để xét nghiệm quan hệ huyết thống.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền câu chuyện hài hước xảy ra ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Một bé trai 7 tuổi bị mẹ mắng vì làm bài tập không nghiêm túc đã có phản ứng vô cùng thú vị.
Theo thông tin đăng tải, khi bị mắng, bé trai đã vô cùng ấm ức, nghi ngờ mẹ của mình không phải mẹ ruột, cậu đòi lấy máu nghiệm thân (dùng máu để kiểm tra quan hệ thuyết thống) giống như trong phim để xác nhận xem mình là con ruột hay con nuôi.
Bi me mang vi lam bai au, be trai doi...xet nghiem huyet thong
Hai mẹ con cùng cười vang khi nghe bố nói chỉ cần nhìn mặt cũng biết cùng huyết thống. 
Mẹ của bé trai cho biết, gần đây con trai chị xem bộ phim "Thân Ái" rồi lại đọc tin tức, biết được nguyên mẫu người cha Tôn Hải Dương đã tìm được con trai Tôn Trác sau 14 năm thất lạc liền ấn tượng mãi. Đến khi làm bài tập nhanh nhảu đoảng, bị mẹ mắng, bé trai cảm thấy oan ức, cảm giác mình là con nuôi mới bị mắng ghê gớm như vậy.
Toàn bộ cảnh tượng được camera trong nhà ghi lại được. Trong đoạn video được lan truyền, bé trai lớn tiếng nói với mẹ: "Con muốn xét nghiệm máu ngay!"
Người mẹ ngay lập tức nói: "Không cần xét nghiệm, 100% là mẹ con ruột".
Em nhỏ vặn lại: "Nhỡ đâu con là đứa con nhặt được thì sao". Người mẹ nói lớn: "Nào có!"
Cuối cùng, người bố nhịn không được liền nói xen vào: "Con nhìn lại mặt mũi con xem, gương mặt đó, thần thái đó, có phải nhặt được hay không nhìn cái biết ngay". Nghe vậy, hai mẹ con thôi cãi vã, nhìn nhau cười vui vẻ.
Những thông tin và hình ảnh được lan truyền trên mạng đã thu hút không ít sự quan tâm, chú ý. Đa số cư dân mạng cho rằng, có lẽ hồi nhỏ khi ấm ức, ai cũng từng nghi ngờ mình là đứa con nhặt được nhưng khi lớn lên thì cả ngoại hình lẫn tính cách đều giống bố mẹ hơn.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)