Bị chia tay, chàng trai tung video khiến bạn gái cũ trầm cảm

Google News

Sau khi chia tay, Karolina liên tục bị theo dõi và quấy rối, đối phương thậm chí còn lập Instagram mang tên cô, đăng ảnh và video thân mật. Kết quả, cô bị trầm cảm và quyết định báo cảnh sát.

Theo thông tin đăng tải, khi Karolina Smith, 26 tuổi, gặp bạn trai Ben Rothon, cô đang làm việc trong phòng kế toán của hội đồng địa phương. Thời điểm này, Ben vừa ly hôn, thiếu thốn tình cảm nên Karolina vô cùng săn sóc.
Cả hai bắt đầu hẹn hò và chính thức đến với nhau không lâu sau đó. Thế nhưng, trong suốt 8 tháng hẹn hò, Ben trở nên rất bất an, anh sẽ bất ngờ xuất hiện vào buổi tối khi Karolina đi chơi với bạn bè và liên tục hỏi: "Em ngủ với đàn ông ở chỗ làm à?", khiến Karolina cảm thấy chán nản, mệt mỏi.
Bi chia tay, chang trai tung video khien ban gai cu tram cam
 Karolina Smith chia sẻ câu chuyện của mình, hi vọng Ben sẽ không thể làm hại ai khác. 
Đến một ngày, Karolina phát hiện mình bị bạn trai gắn máy theo dõi trên ô tô, cô quyết định chấm dứt mối quan hệ độc hại này.
Nào ngờ, chia tay không phải là kết thúc, Ben đã tạo một tài khoản Instagram lấy tên Karolina, đăng vô số ảnh và video nhạy cảm của bạn gái cũ, đồng thời viết những lời lẽ xúc phạm khiến cuộc sống của Karolina như rơi vào địa ngục, cô bị trầm cảm, hoảng loạn nặng nề.
Không thể chịu đựng được, Karolina phải trình báo cảnh sát. Cảnh sát đã bắt giữ Ben và kết tội người đàn ông này theo đúng luật. Ben phạm tội theo dõi nạn nhân và gây ra sự hoảng sợ, đau đớn nghiêm trọng về tinh thần, tội phát tán ảnh riêng tư với mục đích gây tổn thương, kết án 25 tháng tù giam.
>>Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)