Bệnh viện trả về, ai ngờ được cứu sống nhờ vị cứu tinh này

Google News

(Kiến Thức) - Stephanie đã tưởng rằng mình sắp lìa xa cõi đời vì bệnh ung thư não nặng, nhưng cô đã được một vị bác sỹ nhân hậu phẫu thuật cứu chữa.

Vào tháng 11 năm 2016, Stephanie bắt đầu thường xuyên có những cơn đau đầu. Đến tháng Giêng năm nay, khi không thể chịu đựng được nữa cô đã đến bệnh viện khám. Tại đây, bác sĩ nói rằng, Stephanie có một khối u não ở vùng tuyến tùng và cô sẽ chỉ còn hơn 1 năm ngắn ngủi để sống. Bởi khối u nằm phần đầu của não, nếu phẫu thuật thì sẽ rất nguy hiểm, cơ hội sống sót coi như là số không.

Benh vien tra ve, ai ngo duoc cuu song nho vi cuu tinh nay
 Ảnh phim chụp não của Stephanie.
Tuyệt vọng và nghĩ mình sắp chết, Stephanie bắt đầu lập một Blog và ghi lại cuộc hành trình bệnh ung thư não của mình. Bài viết đầu tiên của cô đã có tới 18.000 lượt xem. Sau đó một ngày, bác sĩ Michael Sughrue ở thành phố Oklahoma đã liên lạc với Stephanie và yêu cầu xem phim chụp não. Sau đó, ông đã nói với Stephanie rằng mình muốn giúp đỡ cô.
Stephanie đã bay đến phòng khám tư của bác sỹ để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật quan trọng. Stephanie thừa nhận, cô rất lo lắng mình sẽ không thức dậy sau cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, còn nước còn tát, cô tin vào tia sáng cuối cùng. Bác sĩ Sughrue và nhóm cộng sự của ông bắt đầu phẫu thuật và đã loại bỏ được 90% khối u ung thư. Kết quả như vậy là đã rất thành công. Sau khi giải phẫu, Stephanie tiếp tục trải qua 29 ngày xạ trị và 40 ngày hóa trị để diệt nốt khối u nhỏ còn sót lại.
Benh vien tra ve, ai ngo duoc cuu song nho vi cuu tinh nay-Hinh-2
 Stephanie và vị bác sỹ đã cứu cô khỏi lưỡi hái tử thần.
Bây giờ, Stephanie đã gần như hoàn toàn hồi phục. Cô biết ơn bác sĩ Sughrue rất nhiều. Cô cũng cảnh báo những trường hợp bệnh ung thư như của mình, đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.
Mộc My (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)