Bé trai cháy thủng tim chỉ vì điều không ai ngờ này

Google News

Nuốt nhầm phải viên pin cúc áo, bé trai xuất huyết cực nhiều, trái tim thủng một chỗ, cực kỳ đau đớn.

Sự việc đau lòng xảy ra tại nước Anh. Cô Christine McDonald, mẹ của cậu bé 2 tuổi Hughie McMahon, cho biết khi bế con trai lên giường đi ngủ đột nhiệt cô phát hiện con khó thở, thở hổn hển, người mềm oặt, có âm thanh kỳ lạ trong lồng ngực.
Khi được đưa đến bệnh viện, bé trai được hồi sức cấp cứu ngay và đã tự thở được. Song, qua kiểm tra, bác sĩ phát hiện trong ngực bé chảy máu cực nhiều. Ngay lập tức, cậu bé được chuyển đến cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Elizabeth (Queen Elizabeth University Hospital).
Be trai chay thung tim chi vi dieu khong ai ngo nay
Hughie McMahon bỏ mạng chỉ vì nuốt nhầm viên pin cúc áo. 
Sau ca phẫu thuật kéo dài 12 tiếng, cô Christine vô cùng mong ngóng tin vui rằng con trai mình đã tạm qua cơn nguy kịch, nhưng các bác sĩ đã đem đến tin dữ. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng, họ tìm thấy một viên pin cúc áo trong thực quản của Hughie. Thứ này khiến máu của Hughie có tính axit cao, đến mức không thể đông lại và trái tim cũng đã "cháy ra một lỗ".
Đồng thời, bác sĩ cũng nói rõ với cô Christine rằng dù Hughie có được cứu đi chăng nữa thì cậu bé cũng sẽ trở thành người thực vật, phải nhờ thiết bị hỗ trợ và không thể rời khỏi giường bệnh suốt quãng đời còn lại.
Sau một hồi giằng xé đau lòng, vợ chồng Christine quyết định để con trai ra đi. Christine sau đó phát hiện ra rằng, con trai cô đã nuốt phải một viên pin cúc áo rơi ra từ đồ chơi của cậu bé.
Cô nghi ngờ rằng cục pin được đặt không đúng vị trí đã cướp đi mạng sống của con trai cô. Trải nghiệm đau lòng này cũng khiến Christine và chồng quyết định khởi kiện công ty đồ chơi với hy vọng sửa đổi luật, cấm sử dụng pin cúc áo, ngăn những gia đình khác phải trải qua đau thương tương tự.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những triệu chứng của bệnh tim mạch | Sống khỏe mỗi ngày. Nguồn: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)