Bé trai 3 tuổi ồn ào, mẹ kế làm điều kinh dị gây phẫn nộ

Google News

Để trừng phạt vì tội làm ồn, một người mẹ kế ở Mỹ đã nhét 4 chiếc khăn ướt vào miệng cậu con trai riêng 3 tuổi của chồng khiến bé chết ngạt.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra ở Pennsylvania, Mỹ. Cô Chelsea Cooley, 31 tuổi, đã kết hôn với người đàn ông từng một đời vợ và có con trai riêng.
Khi cưới, Chelsea hứa hẹn sẽ trở thành một người mẹ kế tốt, hết lòng chăm sóc con trai riêng của chồng, coi như con ruột mà đối đãi, thế nhưng, sự thực ngược lại hoàn toàn.
Vào thời điểm xảy ra sự việc, Chelsea gọi cấp cứu và nói rằng đứa con riêng 3 tuổi của cô bị lạnh khi chạm vào, không còn thở và có gì đó trong cổ họng. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa cậu bé đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng cuối cùng điều kỳ diệu không xảy ra, bé trai không thể qua khỏi.
Be trai 3 tuoi on ao, me ke lam dieu kinh di gay phan no
 Ảnh minh họa. 
Sau đó, một cuộc điều tra được tiến hành. Một người hàng xóm lưu ý rằng ông đã nghe thấy Chelsea hét lên "Im đi" với cậu bé nhiều lần vào ngày xảy ra vụ việc, trong khi đó, cô Chelsea lại nói với cảnh sát rằng cậu con trai riêng có một số vấn đề về hành vi và đã mất bình tĩnh trước đó.
Biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé đã bị chết vì ngạt thở do tắc nghẽn khí quản, các nhân viên y tế cũng xác nhận rằng 4 chiếc khăn ướt vẫn còn trong miệng cậu bé khi em qua đời.
Các nhà điều tra chỉ ra rằng, cậu bé không thể tự mình nhét khăn ướt vào miệng và nơi duy nhất trong nhà có khăn ướt là phòng tắm chứ không phải phòng ngủ của cậu bé và đặc biệt, trên cơ thể cậu bé cũng có nhiều vết bầm tím, nhiều nhất là ở phần ngực và tay.
Hiện, Chelsea Cooley đã bị giam giữ với tội danh giết người và các tội danh khác. Vụ việc đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời độc giả xem thêm video: Một bé trai tử vong nghi do ăn thịt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)