Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ lại khóc lóc van xin tiểu tam

Google News

Người vợ không được ai đáp lời, cô khóc lóc thảm thiết, cầu xin nhân tình của chồng hãy buông tha, rời bỏ chồng, trả lại cho cô một gia đình hoàn chỉnh.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Indonesia. Một người vợ hay tin chồng dẫn theo "tiểu tam" về nhà mây mưa đã tức tốc chạy về nhà để bắt quả tang. Thời điểm xông vào phòng, người vợ một tay cầm điện thoại, một tay hét to, lớn tiếng chất vấn chồng và nhân tình tại sao dám làm chuyện gian dối, ngoại tình ngay giữa ban ngày ban mặt như vậy.
Thế nhưng, đáp lại lời cô chỉ là sự thờ ơ của chồng, sự vô cảm của cô nàng tiểu tam. Đáng hận hơn, chuyện này còn có sự góp mặt của mẹ chồng. Theo người vợ, dù biết rõ con trai đưa gái lạ về nhà ân ái, mây mưa trong chính căn buồng tân hôn nhưng mẹ chồng cô vẫn thản nhiên ngồi xem TV như không có chuyện gì xảy ra, không liên quan đến mình.
Bat qua tang chong ngoai tinh, vo lai khoc loc van xin tieu tam
 Ảnh minh hoạ.
Thậm chí, khi người vợ lao vào bắt quả tang, liên tục chất vấn chồng và cô nhân tình thì mẹ chồng vẫn không hề tỏ chút thái độ quan tâm nào.
Trong đoạn video, có thể thấy rõ người vợ đã lớn tiếng hỏi "tiểu tam" rằng: “Em biết anh ấy đã có vợ rồi mà sao em lại làm chuyện như vậy?". Song, cô nàng "tiểu tam" chỉ lặng lẽ lấy gối che mặt và lấy giấy vệ sinh lau nước mắt.
Cuối cùng, người vợ không được ai đáp lời, cô khóc lóc thảm thiết, cầu xin nhân tình của chồng hãy buông tha, rời bỏ chồng, trả lại cho cô một gia đình hoàn chỉnh.
Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng, đông đảo cư dân mạng đều phẫn nộ với hành vi của chồng và mẹ chồng người phụ nữ. Đồng thời, họ cũng chỉ trích người vợ quá nhu nhược, vì vậy mới bị đè đầu cưỡi cổ và xem thường.
"Lấy chồng kiểu này thà độc thân mãi mãi còn hơn", "Đến lòng tự trọng cũng không còn nữa rồi, mẹ chồng và chồng đều đáng sợ như nhau, chia tay ngay còn kịp", "Thật đáng sợ, còn hơn cả phim truyền hình"..., cư dân mạng bình luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)