Bạn gái chung sống 4 năm biến mất khi người yêu nằm viện

Google News

Dù thỉnh thoảng xảy ra bất đồng về tiền bạc, anh tin rằng cả hai sống hạnh phúc bên nhau, cho đến khi anh bị gãy chân phải nằm viện...

Người đàn ông họ Lu (đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc) suy sụp tinh thần sau khi phát hiện bạn gái chung sống 4 năm của mình biến mất cùng với đàn heo mà họ cùng nhau nuôi từ năm ngoái, Star Video đưa tin.
Với gương mặt thất thần, Lu thở dài và lắc đầu khi kể lại chi tiết về sự phản bội của người yêu họ Xiong.
"Mỗi khi nghĩ về điều này, tôi cảm thấy rất mệt mỏi", anh nói.
Lu gặp Xiong - bạn gái của anh vào năm 2019 và sau đó hai người chuyển đến sống cùng nhau. Lu nói rằng mặc dù thỉnh thoảng có bất đồng về tiền bạc, nhưng anh nghĩ họ đã sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, khi Lu hỏi cưới Xiong, cô lại từ chối.
Ban gai chung song 4 nam bien mat khi nguoi yeu nam vien
Vào tháng 7 năm ngoái, cả hai đã vay ngân hàng 80.000 NDT (khoảng 270 triệu đồng) để bắt đầu kinh doanh chăn nuôi heo. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Lu bị gãy chân và phải nằm viện.
Lu cho biết Xiong đã không đến thăm anh nhưng anh nghĩ rằng là do cô đang bận điều hành trang trại. Nhưng sau đó, Lu không thể liên lạc được với bạn gái qua điện thoại, các tin nhắn trên mạng xã hội cũng không được hồi đáp.
Khi trở về nhà, Lu bàng hoàng phát hiện người yêu đã bỏ trốn với 30 con heo. Chúng có giá hơn 100.000 nhân dân tệ (15.000 USD), cộng với khoản vay ngân hàng, chi phí phẫu thuật dự kiến khoảng 50.000 nhân dân tệ, khiến anh rơi vào khủng hoảng tài chính.
Mặc dù vậy, Lu hy vọng Xiong sẽ quay lại để giải thích những gì đã xảy ra.
Câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cô bạn gái là kẻ lừa đảo và bày tỏ sự thương cảm đối với Lu.
- "Nếu cô ấy không muốn sống với tôi, tôi sẽ không ép buộc",
- "Cô ấy có phải là kẻ trộm không?",
- "Tội nghiệp người đàn ông! Anh ta nên báo cảnh sát"...
Theo Bách Hợp / Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)