Anh trai đưa bạn gái về, tôi giới thiệu mẹ con tình cũ của anh

Google News

Đang khó chịu với chị dâu tương lai, tôi chợt nhớ đến mẹ con chị Nguyệt nên đã gọi chị ấy đưa con đến nhà tôi chơi.

Trong khi tôi chăm chỉ làm việc và luôn cố gắng sống tốt để bố mẹ được hãnh diện thì anh trai tôi lại luôn mang phiền toái về cho gia đình.

Anh tôi không có việc làm ổn định nhưng lại to cao đẹp trai và có nhiều cô nàng theo đuổi. Anh có thể yêu liền lúc 3 cô mà không bị ai phát hiện ra. Gia đình tôi đã nhiều lần khuyên nhủ anh cưới vợ và tìm công việc ổn định mà làm nhưng anh không chịu, anh cho là còn trẻ thì phải biết hưởng thụ.

Cách đây một năm, anh làm cho một cô gái tên Nguyệt mang thai, thế nhưng anh tôi không chịu cưới và hắt hủi mẹ con cô ấy. Dù cho chị Nguyệt đến van xin bố mẹ tôi cưu mang nhưng anh vẫn thẳng tay đuổi ra đường. Còn tôi thương mẹ con chị ấy quá nên đã thuê cho một phòng trọ và hàng tháng chu cấp tiền. Bây giờ đứa bé đã được 4 tháng tuổi và tôi thỉnh thoảng có đến thăm.

Tuần vừa rồi, anh trai tôi đưa bạn gái về ra mắt gia đình, nhìn chị dâu tương lai mà tôi không ưa chút nào. Ăn mặc thì lòe loẹt, phấn son chát kín mặt nhìn như đắp mặt nạ vậy. Nói chuyện thì từ ngữ cộc lốc, chẳng biết phép tắc trên dưới gì cả. Không hiểu sao anh tôi lại chọn người con gái đó làm vợ chứ?

Anh trai dua ban gai ve, toi gioi thieu me con tinh cu cua anh

Ảnh minh họa

Đang khó chịu với chị dâu tương lai, tôi chợt nhớ đến mẹ con chị Nguyệt nên đã gọi chị ấy đưa con đến nhà tôi chơi. Một lúc sau, chị Nguyệt địu con đến trước mặt cả nhà và tự tin giới thiệu đây là đứa cháu đích tôn của bố mẹ tôi.

Nhìn thấy cháu trai, bố mẹ tôi vui lắm và nhanh chóng quên đi cô bạn gái của anh tôi mới đưa về ra mắt. Mẹ tôi mời chị Nguyệt ở lại làm cơm ăn bữa trưa và không hề nói với bạn gái của anh tôi.

Sau bữa cơm, bố mẹ tôi tuyên bố chỉ nhận mẹ con chị Nguyệt là con cháu của gia đình này và bắt anh tôi phải chọn ngày tốt để cưới hay đón về thì tùy. Còn cô bạn gái anh đưa về không xứng là dâu con, cả nhà không ai muốn nhìn cô ta nữa.

Lúc đầu anh tôi không chịu nghe mẹ nói nhưng nhìn đứa trẻ dễ thương anh cũng mềm lòng và chấp nhận quay lại với chị Nguyệt để cho con có bố và gia đình đầy đủ.

* Tít của bài đã được đổi
Theo VA (Theo Bảo Vệ Công Lý)

>> xem thêm

Bình luận(0)