Ajinomoto góp phần cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam với Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm”

Google News

Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” cung cấp 10 dưỡng chất quan trọng, là một trong những giải pháp góp phần cải thiện thể chất và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Ajinomoto gop phan cai thien dinh duong cho tre em Viet Nam voi Bot gia vi bo sung vi chat “Mam Mam”
Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” – giải pháp bổ sung vi chất cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi. 
Giai đoạn 6 tháng đầu đời cho đến khi trẻ tròn 2 tuổi được xem là thời điểm vàng quyết định sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất ở giai đoạn này, trong đó có các vi chất dinh dưỡng là nền tảng quan trọng giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng thể chất và trí tuệ. Tuy vậy, nhiều trẻ em Việt Nam ở độ tuổi này vẫn chưa được quan tâm đúng mực về dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày.
Theo khuyến nghị từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, đa dạng hóa bữa ăn của trẻ để tăng cường thu nạp vi chất từ các nguồn thực phẩm khác nhau, bao gồm thực phẩm bổ sung là giải pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay trong gia đình để cải thiện thể chất và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.
Ajinomoto gop phan cai thien dinh duong cho tre em Viet Nam voi Bot gia vi bo sung vi chat “Mam Mam”-Hinh-2
Măm Măm cung cấp 10 dưỡng chất quan trọng bao gồm vitamin B3, B1, B6, B9, B12, C và D3 cùng các loại khoáng chất. 
Nắm bắt được thực trạng đó, cùng với thế mạnh là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” dành cho trẻ em từ 6 – 24 tháng tuổi. Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” cung cấp 10 dưỡng chất quan trọng bao gồm vitamin B3, B1, B6, B9, B12, C và D3 cùng các loại khoáng chất như canxi, kẽm và sắt.
Sản phẩm có thể được sử dụng cho trẻ trong bữa ăn hằng ngày bằng cách hòa trộn vào thức ăn đã nấu chín ở dạng lỏng hay sệt ở nhiệt độ vừa ăn. Sản phẩm được đóng thành gói 2g và khuyến nghị nên sử dụng 1 gói/ trẻ/ ngày.
Ajinomoto gop phan cai thien dinh duong cho tre em Viet Nam voi Bot gia vi bo sung vi chat “Mam Mam”-Hinh-3
Măm Măm cũng có thể hòa vào món canh để bổ sung vi chất và giúp bé ăn ngon miệng. 
Đây là một sản phẩm phi lợi nhuận đóng góp cho sự cải thiện dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong khuôn khổ chương trình phối hợp “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Ajinomoto Việt Nam. “Măm Măm” được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ về quy trình, đáp ứng đầy đủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bổ sung trực tiếp vi chất dinh dưỡng vào bữa ăn hằng ngày cho trẻ với bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” là giải pháp phù hợp với thực trạng hiện tại cũng như những yếu tố xã hội, địa lý và văn hóa. Công ty Ajinomoto Việt Nam kỳ vọng sản phẩm sẽ góp phần nâng cao tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam, từ đó cải thiện tầm vóc thể lực và trí tuệ cho thế hệ tương lai. Sản phẩm hiện đã có mặt tại gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên hai sàn thương mại điện tử Shopee  và Lazada.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)