Ai dính 1 trong 4 nét tướng này đen đủi đủ đường

Google News

Trong nhân tướng học và tử vi học một người sở hữu 4 nét tướng dưới đây đường công danh, tài lộc, tình duyên khó như ý muốn.

Mũi công vẹo lộ xương khuyết hãm

Theo thuật xem tướng, thì chiếc mũi là cung Tài bạch tượng trưng cho tiền tài, công danh của một con người. Những người mà chính quan có nhiều nếp nhăn hoặc có sẹo, ở khu vực này chứng tỏ công danh, sự nghiệp sẽ rất dang dở, lận đận. Họ sẽ phải thay đổi khá nhiều ngành nghề, cuộc đời cũng gặp nhiều gian truân, sóng gió.

Người mà Ấn Đường bị che khuất có sẹo tăm tối

Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Đặc biệt, những người sở hữu khu vực ấn đường bị che khuất, hay có sẹo thường có đường công danh bị tiểu nhân cản trở, Những người này dù có rất nỗ lực thì cũng khó lòng thoát khỏi cảnh túng quẫn khốn khó. Đặc biệt, trong đường nhân duyên những người này dễ bị đứt gánh giữa đường, cô đơn gối chiếc một mình, thân cô thế cô khi về già.

Ai dinh 1 trong 4 net tuong nay den dui du duong

Lông mày hỗn loạn không thẳng hàng lối

Lông mày còn được gọi là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Nếu người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn, lại có thêm cặp mắt hung dữ thì theo nhân tướng học, đó là tướng mặt người nghèo khó.

Ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè, người này chẳng biết đến lý lẽ đó nên lúc nào cũng băn khoăn tại sao mình chẳng mấy khi được anh em bạn bè giúp đỡ. Tướng lông mày không tốt nên họ cũng không có quý nhân phù trợ, muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn.

Ai dinh 1 trong 4 net tuong nay den dui du duong-Hinh-2

Tai nhỏ phần dái tai mỏng

Một người nếu sở hữu tai to mặt lớn là tướng phú quý, làm việc gì cũng thuận lợi. Những người này còn có sức khỏe vô cùng tốt. Hậu vận giàu sang thành đạt hơn người. Ngược lại, một người tướng tai nhỏ dái tai mỏng thì cuộc sống thường bấp bênh khó lòng thăng tiến trong công việc. Những người này dù rất nỗ lực nhưng không thể cải được số nên cuộc sống khó lòng viên mãn như mong muốn. Những người này nếu lấy vợ sớm thì dễ ly hôn, tan đàn. Nếu lấy vợ muốn thì tính tình mới được kiềm chế hậu vẫn được cải thiện đôi chút.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)