6 bí mật thầm kín nhất của đàn ông, phụ nữ không biết thì quá thiệt

Google News

Đàn ông thì chắc không khó hiểu bằng các chị em, nhưng mà để biết được những bí mật thầm kín của các anh ấy cũng không phải đơn giản.

Đàn ông cũng thích được chiều chuộng

Vốn dĩ rất khó để người đàn ông tự nhận rằng mình cũng có lúc yếu đuối và muốn được dỗ dành. Bởi họ cho rằng đàn ông là phái mạnh, thế nên nếu yếu đuối chẳng khác nào là nữ tính cả. Thế nên phụ nữ hãy tinh tế âu yếm, dỗ dành chàng là thời điểm dễ dàng nhất để kết nối hai tâm hồn với nhau.

Đàn ông có lắng nghe, có hiểu nhưng không thích diễn đạt

Nhiều lúc bạn nói một nhưng muốn người khác hiểu mời, một tự ngữ chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn là bình thường. Nhưng anh ấy không thể hiện ra điều đó mà thôi. Bạn nghĩ đàn ông không nghe, không hiểu mình nói. Thật ra, anh ấy sẽ chú ý đến tất cả mọi thứ bạn nói, kể cả khi không biết phải bày tỏ cảm xúc của mình như thế nào.

6 bi mat tham kin nhat cua dan ong, phu nu khong biet thi qua thiet
(ảnh minh họa)

Đàn ông muốn phụ nữ yếu đuối trước mặt mình và dựa dẫm vào mình

Mong muốn thầm kín của người đàn ông là được phái yếu coi họ là người mạnh mẽ, thành công và có sức hút. Hầu hết đàn ông đều không thừa nhận điều này, nhưng họ thích được phụ nữ nghĩ họ thông minh, giỏi giang.

Trí nhớ của đàn ông không tốt như phụ nữ nghĩ

Đối với những chuyện xấu, phụ nữ thường có xu hướng nhớ dai hơn, nên họ thường lo lắng, buồn bã hoặc tức giận mấy tháng trời. Nhưng đàn ông thì khác, họ quên đi dễ dàng hơn. Nên nếu bạn định nói về trận cãi nhau đã diễn ra 1 tuần trước giữa hai người, thì bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu anh ấy “lỡ” quên chuyện đó từ lâu rồi.

6 bi mat tham kin nhat cua dan ong, phu nu khong biet thi qua thiet-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Đàn ông không độ lượng và khoan dung trong tình yêu như thể hiện bề ngoài

Dường như đàn ông ai cũng để ý đến việc phụ nữ ''lần đầu tiên'' trao cho ai đó, chứ không để ý việc phụ nữ chọn ai để kết hôn.

Bởi vậy nên lời khuyên: Ai cũng có quá khứ, đừng cho rằng nói hết nỗi đau của mình để đổi lấy tình yêu của đàn ông. Do đó, bạn hãy giữ kín trong lòng, cách tốt nhất là "có đánh cũng không nói”.

Nhiều lúc đàn ông cũng nhạy cảm, dễ tổn thương

Không phải đàn ông lúc nào cũng vui vẻ, may mắn cả đâu. Thực sự là họ thường che giấu những giọt nước mắt. Bởi thế, có những khi anh ấy cũng cần một cái nắm tay hay một cái ôm ngọt ngào từ bạn trong những lúc mệt mỏi.

Là phụ nữ hãy biết cách cảm thông, chia sẻ với người đàn ông của mình nhưng lúc anh ấy yếu đuối nhất.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)