5 món đồ uống siêu ngon mùa hè giúp chị em đốt cháy mỡ bụng

Google News

Mùa hè đã đến rồi, hội chị em hãy mau chóng kết thân với những món đồ uống siêu ngon này để sớm có được vòng eo thon thả nhé!

Nước chiếm hơn 70% cơ thể. Vì vậy, khi cơ thể thiếu nước, quá trình trao đổi chất chậm lại và lưu thông máu kém. Điều này không chỉ khiến cơ thể bị đầy hơn, béo phì mà tình trạng da và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Mùa hè sắp đến rồi, bạn gái hãy mau kết thân với 5 món đồ uống siêu ngon dưới đây để có được vòng eo thon thả, như ý nhé!
Nước
Bạn nên uống nhiều nước vào buổi sáng để tăng cường nhu động đường tiêu hóa, ngăn ngừa đầy hơi, táo bón. Ngoài ra, uống nước còn làm đẹp da, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và thải chất độc ra khỏi cơ thể, nuôi dưỡng làn da, mang đến cho bạn gái làn da mịn màng, trắng sáng. Kiên trì uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, bạn gái sẽ có được làn da đẹp như ý.
5 mon do uong sieu ngon mua he giup chi em dot chay mo bung
 
Nước dừa tự nhiên
Nước dừa được nhắc đến là nước dừa hoàn toàn tự nhiên, không có đường hay chất phụ gia. Uống nước dừa thường xuyên có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất và giúp giảm cân. Nước dừa chứa nhiều kali có tác dụng làm tan sỏi thận và giảm huyết áp hiệu quả.
Điều quan trọng nhất là nước dừa tạo cảm giác no và không dễ chuyển hóa thành chất béo. Uống nhiều nước dừa, bạn gái cũng không lo bị béo.
5 mon do uong sieu ngon mua he giup chi em dot chay mo bung-Hinh-2
 
Giấm táo
Giấm táo giúp tăng cường tiêu hóa cực hiệu quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống giấm táo nửa giờ sau bữa ăn có thể làm giảm quá trình chuyển hóa glucose thành chất đạm, hạ đường huyết và giảm béo. Tuy nhiên, bạn gái lưu ý không uống khi bụng đói. Bởi giấm táo chứa nhiều axit axetic, có thể gây khó chịu cho dạ dày và ruột.
5 mon do uong sieu ngon mua he giup chi em dot chay mo bung-Hinh-3
 
Trà xanh- chanh
Trà xanh có tác dụng chống lão hóa cực mạnh và giúp bạn gái làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra, thành viên các nhóm nhạc Hàn Quốc thường uống trà xanh sau mỗi bữa ăn để giảm hấp thu chất béo. Chanh là loại quả giàu vitamin C. Uống trà xanh- chanh trong thời gian dài có thể giúp bạn gái giảm cân hiệu quả và có được làn da trắng sáng như mong đợi.
5 mon do uong sieu ngon mua he giup chi em dot chay mo bung-Hinh-4
 
Nước gừng- mật ong
Cách làm một ly nước gừng- mật ong rất đơn giản: Cắt gừng thành hai lát và rửa sạch bằng nước nóng, thêm một chút mật ong và khuấy đều trước khi uống. Nước gừng mật ong đặc biệt hữu ích cho các bạn nữ hay bị lạnh tay chân.
5 mon do uong sieu ngon mua he giup chi em dot chay mo bung-Hinh-5
 
Tình trạng lạnh tay chân của bạn sẽ giảm đi sau nửa tháng bạn kiên trì uống nước gừng. Nước gừng- mật ong là thức uống giúp bạn gái giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả. Bất cứ lúc nào, bạn đều có thể thưởng cho bản thân một cốc nước gừng- mật ong đơn giản tại nhà.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)