5 loại quả sinh ra là dành cho phụ nữ, ăn nhiều phòng bệnh

Google News

Những loại trái cây này chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, tốt cho sức khỏe của phụ nữ. Chị em nên ăn thường xuyên để cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật.

Thanh long

5 loai qua sinh ra la danh cho phu nu, an nhieu phong benh

Thanh long là loại trái cây ngon - bổ - rẻ, rất tốt cho sức khỏe của chị em. Thanh long chứa nhiều vitamin, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da. Đặc biệt, loại trái cây này còn giúp bảo vệ dạ dày, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru từ đó giúp đào thải độc tố, căn bã ra bên ngoài tốt hơn.

Nho

5 loai qua sinh ra la danh cho phu nu, an nhieu phong benh-Hinh-2

Nho chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, vỏ nho chứa chất anthocyanin có tác dụng chống mệt mỏi, chống oxy hóa.

Ăn nho thường xuyên sẽ giúp làm chậm quá trinh lão hóa. Ngoài ra, nó còn giúp làm sạch tử cung hiệu quả.

Chuối

5 loai qua sinh ra la danh cho phu nu, an nhieu phong benh-Hinh-3

Chuối không chỉ có tác dụng nhuận tràng mà còn mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Chuối chứa nhiều chất xơ, giúp kích thích nhu động ruột, cải thiện vấn đề tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng ở hệ tiêu hóa.

Những người thường xuyên bị táo bón nên ăn chuối để nhuận tràng. Nếu cơ thể dang tích tụ nhiều độc tố, chuối cũng là một thực phẩm tốt, giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Cam

5 loai qua sinh ra la danh cho phu nu, an nhieu phong benh-Hinh-4

Cam giàu vitamin C, có tác dụng tăng cường chất đề kháng, giúp chống oxy hóa, làm trắng da hiệu quả. Đây là loại trái cây vô cùng tốt đối với sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ.

Một số chất có trong trái cam còn giúp cơ thể bài tiết độc tố, bảo vệ sức khỏe của hệ tiêu hóa.

Quả bơ

5 loai qua sinh ra la danh cho phu nu, an nhieu phong benh-Hinh-5

Bơ chứa nhiều chất béo lanh mạnh, có tác dụng ngừa bệnh tim, chất chống ung thư và có tác dụng giảm đau rất tốt.

Với phụ nữ, omega-3 trong quả bơ sẽ làm giảm sự bài tiết của một số chất gây co thắt tử cung từ đó làm giảm tình trạng đau bụng. Ngoài ra, quả bơ cũng giàu vitamin C, giúp ngăn chặn các khối u xơ phát triển trong tử cung.

Các chuyên gia cho biết, phụ nữ ăn quả bơ trong kỳ kinh nguyệt có thể hỗ trợ máu kinh thải ra ngoài thuận lợi hơn, giúp loại bỏ cặn bã trong tử cung, giảm bớt các triệu chứng khó chịu.

Ngoài ra, bơ còn chứa chất béo không hõa đơn, giúp kiềm chế cơn đói. Chị em có thể ăn bơ nguyên chất, không thêm đường sữa để tăng cảm giác no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Theo Thanh Huyền/Khoẻ và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)