4 câu gạ gẫm "chuyện ấy" quá quen của đàn ông, nhiều cô vẫn u mê

Google News

Trong nghệ thuật yêu không phải cứ nói muốn là được, chỉ cần 1 phút lơ là các cô nàng ngây thơ sẽ rơi vào bẫy.

Sẽ chẳng có người đàn ông nào dại dột mà nói thẳng "Mình lên giường đi em!". Bởi họ biết một lời gạ gẫm như thế không những bị từ chối thẳng thừng mà có khi còn ăn ngay mấy cú tát. 

Trong nghệ thuật "yêu" không phải cứ nói muốn là được. Vậy nên chỉ cần 1 phút lơ là, các cô nàng ngây thơ sẽ rơi vào bẫy của những kẻ đàn ông đầy ham muốn.

4 cau ga gam

1. "Em lo gì, nếu có em bé thì cưới thôi"

Câu nói quá quen thuộc của mấy anh đàn ông khi muốn "dụ dỗ" con gái nhà người ta "lên giường". Nhưng tỉnh ngộ nào các cô gái ơi! 

Đàn ông khi ân ái thường cao hứng nên toàn vẽ mấy viễn cảnh màu hồng tương lai thế đấy. Các cô đừng có dại tin để rồi sau đó lại hụt hẫng, thất vọng vì không được như kỳ vọng.

Với một người đàn ông trưởng thành và tâm lý, họ sẽ dành lời hứa hẹn vào lúc hai người tỉnh táo nói chuyện với nhau chứ không phải khoảnh khắc "mây mưa". Đã làm chuyện chăn gối, hãy tập trung vào "yêu" chứ đừng để tâm trí bị xao nhãng.

2. "Nếu em không thích, anh sẽ không làm gì cả"

Đừng có dại tin nhé vì chỉ cần bạn mềm lòng xíu thôi là mọi chuyện lại đâu vào đó ngay. Câu nói này đã đánh trúng tâm lý phụ nữ khi lấy niềm tin, sự tôn trọng ra làm lời hứa hẹn.

Tuy nhiên khi yêu, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có nhu cầu được gần gũi, khám phá đối phương. Vì vậy giả thiết anh ta đưa ra "nếu em thực sự không muốn" nghe chẳng thực tế chút nào!

4 cau ga gam

3. "Để anh ôm em để biết anh đang có em"

Câu nói đầy văn vở này thường được các cánh mày râu áp dụng khi bị bạn gái từ chối một vài cử chỉ quá đỗi thân mật. Trong tình huống ấy, các anh sẽ khẳng định chắc nịch hành động của mình chỉ vì quá yêu, vì muốn "có em" thôi!

Nhưng chị em ơi, chỉ cần bạn tin vào lời khẳng định này và để mặc chàng "tặng" mình những nụ hôn nóng bỏng, ướt át... thì sẽ chẳng bao lâu bạn mất sạch tỉnh táo. Và rồi sau đó... chuyện gì đến cũng sẽ đến đấy nhé!

4. "Nếu em bắt anh dùng áo mưa tức là không yêu anh rồi"

Đàn ông thường thích "chơi trần" bởi điều đó sẽ làm anh ta thăng hoa, sung sướng hơn. Trong khi các chị em khắt khe hơn, lo sợ nguy cơ về bệnh tật, có thai ngoài ý muốn... 

Lúc này, nhiều anh tìm cách nói dối, thao túng tâm lý đối phương với mục đích để cô ấy tự nguyện bỏ các biện pháp an toàn. Chẳng hạn như: "Nếu một ngày anh dùng 'áo mưa' tức là anh hết thương em rồi" hay "Nếu em bắt anh dùng 'áo mưa' tức là em không yêu, không tin tưởng anh rồi"…

Khi gặp tình huống này, các chị em nên tỉnh táo giữ chính kiến của mình. Một người đàn ông tốt sẽ luôn tôn trọng, đặt tình cảm và sự lâu bền của mối quan hệ lên trước thay vì vài khoảnh khắc ích kỷ dục vọng. 

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)