3 lý do khiến đàn ông dễ ngoại tình phụ nữ cần tỉnh táo nhận biết

Google News

Bạn cần nhớ rằng thay vì cứ cam chịu, hay hỏi về nhu cầu của người ấy. Hãy cho người ấy biết bạn đang mệt, muốn nghỉ ngơi. Bằng cách ngồi lại nói chuyện với nhau chắc chắn cả hai sẽ hạn chế chuyện trăng hoa bên ngoài.

1. Không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý
Đây chính là lý do đàn ông đưa ra nhiều nhất khi họ bị phát hiện ngoại tình. Phụ nữ thường không thích bị ép buộc làm chuyện ấy nếu như trong người không muốn. Tuy nhiên vì muốn níu chân người đàn ông của mình nên đôi khi phụ nữ ép bản thân mình phải chịu đựng.
3 ly do khien dan ong de ngoai tinh phu nu can tinh tao nhan biet
(ảnh minh họa) 
Nhưng đó hoàn toàn là lựa chọn sai lầm. Bởi vì bạn cần nhớ rằng thay vì cứ cam chịu, hay hỏi về nhu cầu của người ấy. Hãy cho người ấy biết bạn đang mệt, muốn nghỉ ngơi. Bằng cách ngồi lại nói chuyện với nhau chắc chắn cả hai sẽ hạn chế chuyện trăng hoa bên ngoài.
2. Tò mò muốn trải nghiệm 'chuyện ấy' với người khác
Việc trải nghiệm, đổi với chuyện 'chăn gối' là vô cùng tuyệt vời, nhưng bạn chỉ nên cùng người mà mình yêu thương chứ không phải là với bất kỳ ai. Rất nhiều cặp vợ chồng bề ngoài cảm thấy cả hai vẫn rất bình thường, nhưng thực tế họ lại có nhu cầu ham muốn với nhiều người.
Đây chính là điều mà giữa vợ và chồng cần nói thật với nhau để những điều đáng tiếc nhất không xảy ra. Khi cả hai ngồi lại cùng nói rõ nhưng sở thích, mong muốn của mình thì cả hai sẽ thấu hiểu hơn.
3. Giữa hai người có khoảng cách, không còn đồng điệu cảm xúc
Ngày nay, rất nhiều cặp vợ chồng thay vì ngồi lại trò chuyện, hàn gắn tình cảm của cả hai thì thay vào đó lại cắm mặt vào điện thoại. Thậm chí còn phớt lờ cảm xúc của nhau. Đặc biệt là nhiều người ở bên nhau chỉ vì cô đơn chứ không phải vì tình yêu. Đây chính là cách sống không ổn và dẫn tới việc lang chạ bên ngoài.
Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)