3 loại mặt nạ dưỡng da tránh sạm đen do ngồi máy tính nhiều

Google News

Dưới đây là một số loại mặt nạ dưỡng da có thể giúp da khỏe và sáng hơn.

Mặt nạ chanh bơ giúp da không sạm đen do ngồi máy tính
Bơ là loại quả có tính dưỡng ẩm và giàu chất dinh dưỡng. Khi kết hợp với chanh là loại quả có hàm lượng vitamin C cao và tính axit tự nhiên có thể nhanh chóng phục hồi làn da bị sạm đen do ảnh hưởng từ luồng sáng của máy vi tính. Loại mặt nạ dưỡng da này không những giúp da trở nên sáng đẹp, khỏe mạnh mà còn giúp giảm nếp nhăn hiệu quả.
 
Dùng ½ quả bơ nghiền nát phần thịt rồi thêm nước cốt chanh vào khuấy đều. Đắp mặt nạ này một lớp vừa trên da. Sau 20 phút có thể rửa lại bằng nước sạch. Với loại mặt nạ này mỗi tuần làm 2 hoặc 3 lần thì kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên với làn da của mình.
Mặt nạ dâu tây, sữa chua bảo vệ làn da không sạm đen
Dâu tây không chỉ là loại quả thơm ngon mà còn là một thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như làn da. Dâu tây có chất chống oxy hóa cao có tác dụng nâng tông da trở nên sáng hơn, giúp da trắng hồng và căng mịn bởi nhiều thành phần dưỡng chất như vitamin C cùng khoáng chất có trong nó.
Dùng dâu tây xay nhuyễn rồi thêm sữa chua vào trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt và thoa theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 15 phút sau rửa sạch lại với nước và cũng làm khoảng 3 lần mỗi tuần để thấy kết quả bất ngờ.
Mặt nạ yến mạch, đu đủ dưỡng da sáng lên dù ngồi máy tính nhiều
Theo thông tin trên báo Thanh niên, trong quả đu đủ chứa hàm lượng lớn vitamin A và enzyme papain có tác dụng làm trẻ hóa làn da cũng như cung cấp độ ẩm cho làn da từ đó chống lão hóa cho da. Bên cạnh đó, bột yến mạch cũng có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời, nó có thể làm da trở nên trắng lên nhờ các chất dinh dưỡng cũng như tinh chất trong bột. Một làn da đen sạm do ngồi máy tính nhiều sẽ được phục hồi nhanh chóng bởi loại hỗn hợp do 2 thực phẩm này kết hợp.
Dùng đu đủ xay nhuyễn và kết hợp với bột yến mạch cũng đã được xay nhuyễn rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút sau thì rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng mặt nạ này đắp mặt khoảng 3 lần thì đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)