Nghẹt thở giải cứu bé 5 tuổi lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 13

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc mẹ ra khỏi nhà để nhận đồ, bé gái 5 tuổi này đã trèo ra ngoài cửa sổ ở tầng 13 của chung cư, cách mặt đất hơn 40 mét.

Theo Daily Mail, bé gái 5 tuổi đã bị mắc kẹt ngoài ban công cách mặt đất hơn 40 mét sau khi trèo ra ngoài cửa sổ của căn hộ chung cư ở tầng 13 tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, vào khoảng 13 giờ chiều ngày 9/6.

Mời độc giả xem video: Giải cứu bé gái 5 tuổi ngoài cửa sổ tầng 13 ở Trung Quốc (Nguồn video: Weibo/Daily Mail)

Sở cứu hỏa tỉnh Vân Nam cho biết, bé gái đứng trên một gờ nhỏ và bám vào khung cửa sổ của căn hộ khi lính cứu hỏa tới hiện trường để giải cứu.
Một người lính cứu hỏa đã di chuyển từ căn hộ tầng trên dọc theo cửa sổ và xuống tới vị trí của bé gái trong khoảng 10 phút. Sau đó, anh bế bé gái lên và đưa bé trở lại căn hộ an toàn. Đứa trẻ được cho là không bị thương trong vụ việc này.
Những người hàng xóm đã tập trung theo dõi cuộc giải cứu bé gái ngoài cửa sổ tầng 13 và vỗ tay cảm ơn người lính cứu hỏa dũng cảm.
Được biết, mẹ của bé gái này đã để con ở nhà một mình để xuống dưới cổng chung cư nhận hàng. Người phụ nữ nói rằng cô không ngờ con gái mình sẽ trèo ra ngoài cửa sổ, và hứa sau này sẽ chăm sóc con gái tốt hơn.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)