Lộ mặt nhân tình thứ hai của cựu Tổng thống Bill Clinton

Google News

Scandal tình ái của cựu Tổng thống Bill Clinton luôn là một trong những đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Theo một tiết lộ mới nhất, cựu tổng thống Bill Clinton cặp kè với con gái của cựu Phó Tổng thống Walter Mondale trong lúc đang ngoại tình với ít nhất hai người phụ nữ khác.
Lo mat nhan tinh thu hai cua cuu Tong thong Bill Clinton
Eleanor Mondale - một trong những người đẹp nằm trong danh sách nhân tình của cựu Tổng thống Clinton.
Bê bối tình ái của cựu Tổng thống Bill Clinton luôn là một trong những đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí. Mới đây nhất, theo tiết lộ của sĩ quan mật vụ George J. Byrne làm nhiệm vụ canh gác Phòng Bầu dục tại Nhà Trắng, đức lang quân đào hoa của bà Hillary còn cặp kè với con gái của cựu Phó Tổng thống Walter Mondale trong lúc đang ngoại tình với ít nhất 2 người phụ nữ khác.
Eleanor Mondale – từng là người yêu cũ của người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger và tay trống Don Henley của ban nhạc rock nổi tiếng Eagles – mất từ năm 2011 do căn bệnh ung thư não ở độ tuổi 51. Trước đó, bà luôn khẳng định mình và ông Clinton chỉ là “bạn”. Song theo tạp chí National Enquirer xuất bản năm 2011, bà Eleanor có giữ một cuốn nhật ký ghi chi tiết các cuộc hẹn hò với “người bạn” làm Tổng thống.
Chuyện tình của ngài Clinton và Modale khiến cô "nhân tình thực tập sinh bé bỏng" Lewinsky thực sự tức giận. Ngày 6/12/1997, Lewinsky đến tìm ngài Tổng thống. Thông thường với mối quan hệ đặc biệt giữa hai người, những người canh gác sẽ hiểu và cho cô vào. Nhưng hôm đó, Lewinsky bị chặn bởi hàng rào an ninh và buộc phải đứng đợi tại phòng bảo vệ vì thư ký của Tổng thống - Betty Currie nói với người gác cửa chuyển tin nhắn tới Lewinsky rằng ngài Clinton vẫn chưa xong “hẹn” với cô Eleanor. Vẫn luôn luôn nghĩ mình là người phụ nữ được tổng thống cưng chiều, Lewinsky bắt đầu nổi cơn thịnh nộ, thậm chí còn công khai chỉ tay vào cơ thể mình và nói lớn: “Ông ấy đã có thứ này rồi còn muốn gì ở cô ta”.
Trong cuốn sách “Khủng hoảng tính cách: Cựu nhân viên Sở Mật vụ bảo vệ Nhà Trắng lần đầu tiết lộ trải nghiệm với Hillary, Bill và cách họ sinh hoạt”, Byrne miêu tả rất nhiều lần ngài Bill Clinton mây mưa cùng nhân tình ngay tại phòng làm việc. Một hạ sĩ quan lâu năm tên Nel thường được giao nhiệm vụ dọn dẹp sạch sẽ “bãi chiến trường” mà Tổng thống cùng với người tình gây ra. Thậm chí, Nel còn phải tự tay giặt sạch quần áo, khăn lau vì không thể đưa những thứ đó xuống phòng giặt Nhà Trắng, đề phòng người khác phát hiện ra các cuộc tình “vụng trộm” không hay ho của cựu Tổng thống Clinton.
Theo Báo Tin Tức

Bình luận(0)