Khám phá dòng Camon 20 Series của Tecno: camera tuyệt đỉnh

Google News

Bạn có phải là người tạo ra xu hướng thời trang luôn muốn mình trông đẹp nhất không? Bạn biết bạn rất đẹp, nhưng hãy thành thật mà nói, đôi khi những bức ảnh chụp bằng điện thoại thông minh đó không công bằng cho bạn. Và ai có ngân sách để liên tục đặt các buổi chụp ảnh chuyên nghiệp đắt tiền? Hãy để chúng tôi cho bạn biết lý do tại sao TECNO CAMON 20 là một công cụ thay đổi cuộc chơi.

Với các tính năng camera tiên tiến, dòng TECNO CAMON 20 là điện thoại thông minh đưa khả năng sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Đây là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho những người đam mê thời trang và phong cách sống, những người dựa vào camera điện thoại để ghi lại mọi khoảnh khắc thật phong cách.

TECNO CAMON 20 tự hào có thiết lập máy ảnh ba ống kính. Người dùng có thể dễ dàng chụp những bức ảnh và video tuyệt đẹp từ nhiều góc độ và phối cảnh khác nhau với ống kính siêu rộng 108 MP và chụp ảnh macro, ống kính siêu ổn định 50 MP và ống kính xóa phông 2 MP.

Về thiết kế và màn hình, dòng CAMON 20 có kiểu dáng đẹp và hiện đại với cảm giác cao cấp. Thiết bị này có màn hình AMOLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 120 Hz, khiến thiết bị trở nên hoàn hảo để phát trực tuyến, chơi trò chơi, duyệt web và các hoạt động truyền thông khác. Ngoài ra, màn hình có cảm biến vân tay nhúng để truy cập nhanh và an toàn vào thiết bị.

Hiệu suất của CAMON 20 được cung cấp bởi bộ vi xử lý Helio G99 của MediaTek, mang đến cho người dùng hiệu suất cực nhanh và tiết kiệm năng lượng. Nó cũng đi kèm với RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256/512GB, đảm bảo rằng người dùng có nhiều không gian cho các ứng dụng, trò chơi và phương tiện của họ. Thiết bị này cũng có pin lớn 5000mAh có thể kéo dài cả ngày, ngay cả khi sử dụng nhiều, với bộ sạc siêu tốc 45W để sạc lại nhanh chóng và dễ dàng.

Dòng TECNO Camon 20, ra mắt vào ngày 8 tháng 6 vừa qua của tập đoàn Transsion Holdings, đã tạo được tiếng vang trong giới đam mê điện thoại thông minh. Dòng sản phẩm TECNO Camon 20 đáng để kiểm tra với thông số kỹ thuật ấn tượng và các tính năng độc đáo. Việc ra mắt là một định nghĩa lại của một sự kiện được gắn thẻ là cao cấp và phong cách. Đó là một trải nghiệm cho tất cả những người tham dự, đặc biệt là đối với một chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng với các tính năng và thiết kế ấn tượng.

Thông số nổi bậc của Tecno Camon 20

Bạn đã tìm kiếm một chiếc smartphone thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình chưa? Hay bạn cần trợ giúp để đưa ra quyết định về dòng CAMON nào phù hợp với mình nhất? hãy cùng xem lại tổng quan về CAMON 20 Series để giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn.

CAMON 20 series của TECNO là một bộ sưu tập điện thoại thông minh phục vụ cho nhiều đối tượng người dùng, từ những người có túi tiền tiết kiệm cho đến những người tìm kiếm các tính năng hàng đầu. Sê-ri bao gồm CAMON 20, CAMON 20 Pro và CAMON 20 Premier 5G. Hãy xem xét từng thiết bị này và thông số kỹ thuật của chúng nhé.

Thông số nổi bậc của Tecno Camon 20 Pro

Tecno Camon 20 Premier 5G

Thông số nổi bậc của Tecno Camon 20 Premier

Cuối cùng, CAMON 20 Premier 5G là phiên bản giá trên 10 triệu nhưng lại sỡ hữu những tính năng ưu việt. Thiết bị này cũng có OIS dịch chuyển cảm biến 50 MP, camera phía sau 108 MP với góc chụp

CAMON 20 Premier 5G là thiết bị hàng đầu trong dòng CAMON 20. Máy có màn hình AMOLED 6,7 inch FHD+, bộ nhớ trong 512 GB, RAM 8 GB và pin 5000 mAh. Thiết bị này cũng có OIS dịch chuyển cảm biến, camera phía sau 108 MP với góc chụp siêu rộng và chụp siêu cận cảnh cùng ống kính chân dung 2 MP. Máy có camera trước 32MP với đèn flash kép và chạy trên Android™ 13. Bộ xử lý Dimensity 8050 mạnh mẽ cũng được trang bị trên dòng máy này. Và CAMON 20 Premier 5G sẽ được mở bán từ ngày 23-25/6.

Camon 20 và Camon 20 Pro sẽ có mức giá vô cùng phải chăng là 4.990.000 và 5.490.000 được mở bán vào ngày 15-18/6 với ưu đãi quà tặng tai nghe bluetooth Tecno BDE01 trị giá 1.099.000 đồng. Cùng nhiều voucher giảm giá hấp dẫn từ Shopee Mall tại: https://bit.ly/ck67-pr

Bình luận(0)