Đổi mới thương hiệu, INNISFREE theo đuổi vẻ đẹp năng động tràn đầy sức sống

Google News

INNISFREE đã thành công truyền tải vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ và phóng khoáng với nhiều tầng ý nghĩa khác nhau qua lần tái định vị thương hiệu đặc biệt này.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc INNISFREE vừa có một bước thay đổi “hình tượng” đầy ngoạn mục. Vượt ra khỏi nét trong sáng thuần khiết, INNISFREE đem đến vẻ đẹp ngập tràn nét phóng khoáng, mạnh mẽ và năng động hơn bao giờ hết. Thương hiệu cũng nhanh chóng trình làng bộ nhận diện mới với thiết kế cá tính trong sắc xanh “Active Green” tươi mới và trẻ trung. Điều này nhanh chóng tạo được sự thảo luận tích cực trên khắp các nền tảng mạng xã hội tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Logo INNISFREE mới với sắc xanh Active Green cùng lúc sử dụng font chữ viết hoa và viết thường tạo nên sự phá cách đầy mới mẻ

Trong lần tái định vị này, INNISFREE không chỉ “khoác chiếc áo mới” cho bộ nhận diện thương hiệu mà còn lan tỏa và truyền cảm hứng theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên năng động, mạnh mẽ đầy phóng khoáng đến giới trẻ hiện đại theo cách riêng .

Với INNISFREE, mỗi người chúng ta ai cũng có một nét đẹp rạng rỡ riêng. Nét đẹp đó không chỉ là vẻ ngoài tươi sáng mà còn là vẻ đẹp của những nỗ lực bên trong, của những cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Chính vì vậy, bộ đôi người mẫu thương hiệu toàn cầu đồng hành cùng INNISFREE là nữ idol đa tài Jang Wonyoung và thành viên nhóm nhạc SEVENTEEN MINGYU. Họ là những idol GenZ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân với cá tính tự do phóng khoáng. Năng lượng tràn đầy nhiệt huyết của cả 2 idol đình đám xứ kim chi sẽ là chất xúc tác tuyệt vời trên hành trình lan toả những giá trị tích cực đến với các giới làm đẹp toàn cầu.

“Nàng thơ” Jang Wonyoung và thành viên nhóm nhạc SEVENTEEN MINGYU

Theo đuổi vẻ đẹp năng động với INNISFREE còn là quá trình nghiên cứu phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm làm đẹp có công thức mạnh mẽ và hiệu quả nhưng vẫn giữ trọn triết lý của một thương hiệu chăm sóc da với hình ảnh thiên nhiên, lành tính phù hợp cho tất cả các làn da.

Cùng với slogan mới "Effective, nature-powered skincare discovered from the island" và câu chuyện “THE NEW ISLE” (tạm dịch: Hòn đảo mới) vừa được INNISFREE truyền tải qua đoạn TVC ngắn, INNISFREE sẽ mang đến cho các tín đồ làm đẹp một “Hòn đảo mới” mà ở đó, INNISFREE sẽ khai phá thêm nhiều tiềm năng vô tận của thiên nhiên gắn liền với những sản phẩm làm nên tên tuổi của INNISFREE. Đồng thời, hệ sinh thái sản phẩm của INNISFREE sẽ tiếp tục áp dụng những công nghệ hiện đại để tăng cường vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ và phóng khoáng cho các tín đồ skincare trên toàn cầu.

INNISFREE còn nâng cao tiêu chuẩn của vẻ đẹp tự nhiên khi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng làm đẹp bền vững. Bằng các cam kết cụ thể, giá trị làm đẹp của INNISFREE luôn là những giá trị thân thiện với môi trường. “Thương hiệu xanh quốc dân” không chỉ tích cực tăng cường tái chế với nhiều dự án giảm thiểu chai nhựa ra môi trường mà còn nỗ lực phủ xanh nhiều cánh rừng. Với INNISFREE, khi chúng ta làm đẹp cho bản thân, cũng là lúc chúng ta “làm đẹp”cho môi trường.

Có thể nói, INNISFREE với hình tượng mới không chỉ đồng hành cùng bạn trên hành trình yêu chiều và nâng niu vẻ đẹp tự nhiên theo một cách thật năng động và hiện đại, mà thông qua việc sử dụng những sản phẩm của INNISFREE, bất kỳ ai cũng sẽ tìm thấy sự tự tin từ vẻ đẹp tự nhiên của chính mình.

Và để khám phá một INNISFREE mới với nhiều trải nghiệm chân thật và thú vị hơn, truy cập ngay TẠI ĐÂY để đăng ký tham gia sự kiện đặc biệt do INNISFREE tổ chức ngay tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall), Quận 10, Tp, Hồ Chí Minh từ ngày 22 đến ngày 30 tháng 7 bạn nhé.

Bình luận(0)