Vụ cô gái chết trong nhà nghỉ: Khẩn trương truy bắt nghi can

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Bắc Từ Liêm đang khẩn trương truy bắt Lê Xuân Tư (Phú Thọ), nghi can trong vụ án cô gái chết lõa thể trong nhà nghỉ.

Nguồn tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang khẩn trương phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội để nhanh chóng truy bắt nghi can ra tay sát hại chị Trần Hải Ly (SN 1980, trú tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, TP Hà Nội) tại nhà nghỉ Hương Sen (số 8, ngõ 33, phố Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) vào khoảng 20h30 ngày 16/9.
 Nhà nghỉ Hương Sen, nơi xảy ra vụ việc.
Theo lời của nhân viên nhà nghỉ, lúc 20h30 ngày 16/9, sau khi người đàn ông đi cùng nạn nhân ra khỏi phòng, họ vẫn chưa thấy nạn nhân ra, đã vội vàng chạy lên kiểm tra thì phát hiện cô gái đã chết trong tư thế lõa thể. Theo cơ quan điều tra, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, xác định đây là một vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã cùng các lực lượng chức năng đã trực tiếp đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm.
Qua công tác khám nghiệm, cơ quan công an xác định, nạn nhân chết trong tư thể lõa thể, trên cổ có vết hằn, nghi bị hung thủ bóp cổ dẫn đến chết. Sau đó hung thủ đã đặt nạn nhân trên giường rồi đắp chăn giống như người đang ngủ.
Ban đầu, cơ quan chức năng gặp không ít khó khăn bởi cả nạn nhân cùng hung thủ đi vào nhà nghỉ không để lại giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được danh tính của người đàn ông đi cùng nạn nhân là Lê Xuân Tư (SN 1980, quê ở Phú Thọ). Tư đã có vợ và 2 con.
Được biết, mặc dù nạn nhân Ly đã có chồng, con nhưng do chồng đi làm ăn xa không quan tâm nên Ly đã có mối quan hệ tình cảm với nghi can Tư. Nạn nhân từng có 1 tiền án về ma túy và bị phạt 3 năm tù giam. Trong những ngày tháng bị giam giữ, nghi can Tư thường xuyên vào thăm hỏi, động viên…
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ…
Kiến Thức tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)